Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cún cưng của Cheryl và Paris Hilton thi tài

Thứ Năm 20/08/2009 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chú chó Buster của vợ A. Cole và cún cưng dòng chihuahua có tên Tinkerbell của tiểu thư tỷ phú là đối thủ trong cuộc thi dành cho vật nuôi của sao được yêu thích nhất.

Cún cưng Buster của Cheryl (trái) và "đối thủ" Tinkerbell của tiểu thư Paris Hilton. Ảnh: Mirror.

Ứng cử viên nặng ký của giải thưởng Boomerang Pet Personality 2009 còn có hai chú chó của "Công chúa nhạc pop" Britney Spears là Lucky và Bit Bit, cún cưng của Tổng thống Mỹ Obama và thú cưng của Nữ hoàng Anh.

Hai chú chó mà Britney cưng chiều cũng tham gia "thi tài".
Ảnh: Mirror.

Theo Mirror, ngoài hạng mục vật nuôi của người nổi tiếng được yêu thích nhất, giải năm nay còn trao tặng danh hiệu cho chú chó tài năng nhất, cao tuổi nhất và dũng cảm nhất. Buổi lễ trao giải sẽ được tổ chức long trọng tại công viên Regent ở thủ đô London, Anh, hôm 13/9 tới.

Cheryl trong vai trò làm giám khảo cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc Anh, X-Factor. Ảnh: The Sun.

Sau hai năm làm giám khảo chương trình X-Factor, bà xã xinh đẹp của Ashley Cole có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo hơn cho dù thời gian đầu cảm thấy khó thích nghi với sự thay đổi hình thức chương trình. Cheryl thú nhận, cô quen với việc nói "không" với các thí sinh: "Năm ngoái, tôi cảm thấy ngại nói không với mọi người nhưng năm nay khác rồi, tôi có xu hướng từ chối những người không đạt yêu cầu".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X