Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cúm thường hay cúm A/H1N1?

Thứ Tư 12/08/2009 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đúng lịch thì Cristiano Ronaldo đã phải trở về Lisbon từ hôm qua (11/8) để cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận giao hữu với Liechtenstein.

Nhưng bệnh cúm “vô duyên” đã khiến cầu thủ đắt giá nhất thế giới lỗi hẹn với trận đấu diễn ra sau đây tròn một tuần. Bình thường như mọi khi thì việc một cầu thủ bị cúm là hết sức bình thường. Nhưng trong bối cảnh đại dịch cúm A/H1N1 đang lây lan nhanh trên khắp toàn cầu, NHM không khỏi lo lắng khi nghe phong thanh “CR9 đang được cách ly để điều trị cúm”.

Ronaldo đang cần “sạc lại pin”


Có khi nào bản hợp đồng bom tấn của Real Madrid đã bị cúm A/H1N1 tấn công? Nỗi lo ấy không phải không có cơ sở, nhất là khi Ronaldo vừa cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha du đấu ở Bắc Mỹ trở về. Ở trận Real gặp D.C United vừa qua, anh cũng chỉ đủ sức góp mặt trong 45 phút đầu tiên. Cựu tiền vệ M.U còn lộ rõ vẻ mệt mỏi khi đáp chuyến bay xuống Madrid.

Trước sự hoang mang của không ít CĐV Bồ Đào Nha cũng như các fan của Kền kền trắng, các bác sỹ tại Real đã phải khẩn trương ra thông báo: “Cristiano Ronaldo chỉ mắc các triệu chứng cúm thông thường mà thôi. Không có gì đáng lo ngại cả. Hiện thân nhiệt anh đang ở mức 37,5 độ C. Anh chỉ cần nghỉ ngơi thêm ít ngày là mọi việc sớm ổn trở lại”. Hẳn những lời trấn an ấy đã giúp các fan của CR9 được thở phào.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X