Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cudicini gặp tai nạn xe máy nghiêm trọng

Thứ Sáu 13/11/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ thành của Chelsea có thể phải trả giá đắt bằng cả sự nghiệp, vì phút nổi hứng xuống phố bằng xe máy phân khối lớn.

Tại hiện trường, chiếc BMW của Carlo Cudicini chổng bánh lên trời, găm chặt vào và làm nát một bên thân chiếc ôtô hiệu Ford Fiesta.

Thủ thành hiện tại thuộc biên chế Tottenham đã phải nhập viện khẩn cấp. Anh bị gãy cổ tay và xương chậu bị tổn thương nặng nề. Theo nhận định ban đầu của Trung tâm cấp cứu London, không quá nguy hiểm đến tính mạng nhưng cuộc sống sau này của Cudicini chắc chắn bị ảnh hưởng.

Sự nghiệp của Cudicini có thể bị đe dọa

Vụ tai nạn diễn ra trên đường Forest, Walthamstow, Đông London lúc 10h30 sáng hôm qua (ngày 12/11 địa phương). Nguyên nhân có thể là do Cudicini không kiểm soát được tay lái khi đi với tốc độ cao.

Theo điều luật trong hợp đồng đã được Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh, Liên đoàn bóng đá và Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước này thỏa thuận, cầu thủ không được phép có hành động nguy hại đến nghề nghiệp, như trượt tuyết, đi xe máy, đua ngựa... Chính vì vậy, về mặt kỹ thuật, Tottenham hoàn toàn có quyền sa thải ngôi sao 36 tuổi.

Một số nguồn tin cho rằng, thủ thành người Italy lúc đó đang trên đường đến sân tập của Tottenham, ở gần Chigwell, Essex.

Cudicini chuyển đến Tottenham hồi đầu năm nay, sau gần 10 năm gắn bó với Chelsea. Anh hiện hưởng mức lương tuần khoảng 50.000 bảng, và mới chỉ được thi đấu 11 trận ở Ngoại hạng Anh do không có gì nổi bật hơn so với Heurelho Gomes. 

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X