Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với màn ăn mừng bằng xe máy kéo của Diego Costa

Thứ Năm 30/12/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diego Costa đã ăn mừng những danh hiệu cùng CLB Atletico Mineiro bằng việc lái một chiếc xe máy kéo trên đường phố Brazil.

Màn ăn mừng gây sốc của Diego Costa


Hè năm nay, tiền đạo Diego Costa rời Atletico Madrid trở lại Atletico Mineiro. Ngôi sao sinh năm 1988 đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức bằng cách giành cú đúp danh hiệu quốc nội trong mùa giải đầu tiên của anh ấy tại câu lạc bộ.

Sau khi cùng đội bóng của Brazil giành những danh hiệu, cầu thủ 33 tuổi đã có màn ăn mừng theo cách lập dị. Cựu sao Chelsea tự tay lái một chiếc xe kéo trên đường phố Brazil, ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha thì trên xe còn có 3 đứa trẻ, một đứa ngồi trên đùi và hai đứa trẻ khác ngồi phía sau.
 
video


Đọc thêm: Thông tin bongda24h hot nhất

Video được Costa đăng trên Instagram cá nhân. Video này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của NHM. Cầu thủ sinh năm 1988 được đánh giá cao về tài năng, nhưng anh cũng dính vào đủ thứ trò hề trong suốt sự nghiệp của mình.

Năm 2014, Costa từng so găng với một nhân viên xoa bóp của Chelsea trong một bữa tiệc của CLB Chelsea, video được John Terry đăng tải. Anh cũng được chú ý trong một video nhảy xuống hồ khi bị một bầy chó đuổi theo.
 
Màn ăn mừng gây sốc của Diego Costa

Màn ăn mừng gây sốc của Diego Costa


Việc Costa chơi tốt ở Brazil giúp anh trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi ở La Liga, Cadiz và Elche đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha. Cả hai đội bóng này đều mong muốn có Costa trong tháng 1 năm 2022, qua đó tăng khả năng trụ hạng.
Diego Costa phát biểu sốc khi ra mắt đội bóng mớiDiego Costa phát biểu sốc khi ra mắt đội bóng mới
Diego Costa khẳng định anh sẵn sàng đánh bại cả mẹ mình để đem chiến thắng về cho đội bóng nếu cần thiết.
Diego Costa đạt thỏa thuận gia nhập CLB quê hươngDiego Costa đạt thỏa thuận gia nhập CLB quê hương
Goal xác nhận Diego Costa và Atletico Mineiro đã đồng ý miệng một hợp đồng có thời hạn 1 năm.
Quái thú Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mớiQuái thú Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mới
Diego Costa được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển đến Benfica với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Khi các ngôi sao bóng đá cạo trọc đầu: Chết cười với Diego Costa và Son Heung-minKhi các ngôi sao bóng đá cạo trọc đầu: Chết cười với Diego Costa và Son Heung-min
Tờ The Sun vừa đăng tải những hình ảnh các ngôi sao bóng đá cạo trọc đầu, trông lạ nhất phải kể đến Diego Costa và Son Heung-min.
Diego Costa sẽ giúp Man City lên ngôi Premier LeagueDiego Costa sẽ giúp Man City lên ngôi Premier League
Cựu cầu thủ Micah Richards tin rằng Man City sẽ giành được danh hiệu Premier League nếu như bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo Diego Costa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X