Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cưa sừng làm nghé

Thứ Năm 18/09/2008 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tôi đã nói dối về tuổi của mình”, cuối cùng thì Nicole Scherzinger cũng chịu lên tiếng thừa nhận chuyện “cưa sừng làm nghé” khi cặp kè với Lewis Hamilton.

Phút thật lòng

Trên trang web của nhóm nhạc Pussycat Dolls (www.pcdmusic.com), phần tự giới thiệu của Nicole ghi rất rõ “Tôi năm nay 28 tuổi…”. Thông tin ấy làm các fan lầm tưởng thần tượng của họ “chỉ” già hơn “phi công” Hamilton có 5 tuổi. Xem ra mối tình “chị em” này cũng đâu quá chênh lệch về tuổi tác.

Nhưng không, đó chỉ là chiêu “cải lão hoàn đồng” mà Nicole đánh lừa người hâm mộ. Ca sỹ bốc lửa người Mỹ vừa thú nhận trên tạp chí Blender rằng thực ra cô mới đón sinh nhật lần thứ 30. Nicole không quên đùa thêm: “Đằng nào cũng mất công tung hỏa mù với mọi người. Đáng ra tôi nên giả vờ rằng mình mới 27 tuổi”.

Với Hamilton, Nicole 28 hay 30 đâu quan trọng / và
dòng thông tin đánh lừa người hâm mộ

Còn nhớ tại chặng đua F1 ở Spa-Francorchamps (Bỉ) vừa qua, Hamilton bị phạt vì lỗi “bỏ cua” trong lúc cố tìm cách vượt Kimi Raikkonen. Ngôi sao tốc độ 23 tuổi này và cô bạn gái nhiều hơn anh 7 tuổi quả là xứng đôi về độ tinh quái.

Cô nàng nhút nhát

Không ai ngờ một ngôi sao “cáo” như Nicole lại vô cùng nhút nhát khi còn là thiếu nữ. Người đang sở hữu trái tim của gương mặt “hot” nhất làng F1 kể lại: “Các bạn tin nổi không? Ngày ấy, tôi rất rụt rè. Cha tôi là người truyền đạo. Tôi lớn lên trong môi trường lễ nghi tôn giáo hà khắc. Chẳng có cậu bạn nào chịu rủ tôi đi chơi cả”.

Nicole năm 13 tuổi

Về nhan sắc, Nicole tự chấm điểm của mình ở mức… 5/10. Bù lại, cô sở hữu giọng hát thiên phú. Năm 1996, cô gái đang ở tuổi “bẻ gẫy sừng trâu” này xuất sắc giành giải nhì trong cuộc thi âm nhạc Kentucky State Fair’s Coca-Cola Talent Classic.

Nicole ngây thơ tới mức lần đầu tiên trông thấy trang phục diễn của nhóm Pussycat Dolls, cô đã khóc thét. Sao lại có thứ quần áo màu mè, điệu đà đến thế!

Dạn dày kinh nghiệm tình trường

Vẻ ngây thơ kia nhanh chóng biến mất theo đà nổi tiếng của Nicole. Chẳng còn đâu hình ảnh cô bé bị các chàng trai phớt lờ ngày nào. Nicole chẳng những quen với những bộ trang phục chỉ xuất hiện trên sân khấu. Cô còn quen luôn chuyện thay người yêu như thay đồ diễn.

Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến hai mối tình với ca sỹ nhạc rock Nick Hexum và ngôi sao truyền hình Talan Torriero. Nicole gắn bó với Hexum được 3 năm thì chia tay vì hai người quá bận bịu với lịch diễn của mình. Còn chuyện hẹn hò với Torriero gây ồn ào phần lớn vì chi tiết anh chàng này kém Nicole tới… 8 tuổi (tức là so với Torriero, Hamilton vẫn chưa phải là “phi công” trẻ nhất của “máy bay” đã bước sang tuổi “băm” này).

Quá mệt mỏi với những cuộc phiêu lưu tình ái không dẫn tới đâu, Nicole đã định tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp ca hát. Song người đẹp bốc lửa đã không thể sai khiến được trái tim mình khi cô gặp Hamilton.

Nicole bị Hamilton “hạ” như thế nào?

Dày dạn kinh nghiệm tình trường là thế, nhưng Nicole Scherzinger vẫn phải đầu hàng chiêu “bất chiến tự nhiên thành” của Lewis Hamilton. Trong lần đầu tiên hai người gặp nhau, “Tiger Woods làng F1” gần như phớt lờ “át chủ bài” của nhóm Pussycat Dolls. Song chỉ cần việc Hamilton lịch lãm nhường ghế cho Nicole ngồi cũng đủ khiến cô nàng say như điếu đổ vì chất “ga-lăng” của anh.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X