Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cửa hàng bán đồ của Arsenal bị trộm viếng thăm

Thứ Năm 31/08/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang trải qua những ngày tháng đen đủi cả trong và ngoài sân cỏ. Mới đây, cửa hàng của họ ở sân Emirates đã bị trộm viếng thăm.


Arsenal là đội bóng từng sang Việt Nam du đấu và không biết liệu các thành viên CLB này có được kể về khái niệm “tháng cô hồn” trong tâm linh người Á Đông hay không, nhưng thực sự đội chủ sân Emirates đang trải qua những ngày đen đủi ở tháng 7 theo lịch âm này.
 


Trên sân cỏ, Arsenal thua 2/3 trận đầu ở Ngoại hạng Anh 2017/18. Đặc biệt, Pháo thủ bại trận bạc nhược 0-4 trước Liverpool cuối tuần trước khiến họ nhận rất nhiều chỉ trích từ CĐV. Ở thị trường chuyển nhượng, Arsenal chưa gia hạn hợp đồng được với 2 ngôi sao sáng nhất là Alexis Sanchez và Mesut Oezil, lại chuẩn bị để mất Ox-Chamberlain và Shkodran Mustafi.

Phía sau hậu trường, cửa hàng Arsenal chuyên bán đồ lưu niệm ở sân Emirates đã bị trộm viếng thăm và lấy đi một số lượng lớn hàng hóa. Cửa hàng bị trộm phá tan tành để đột nhập vào và chúng thoát đi bằng 1 chiếc ô tô cùng 2 chiếc xe phân khối lớn.

Cảnh sát London thông tin: “Cảnh sát đã được gọi đến SVĐ Emirates, đường Queenland lúc 23 giờ 27 phút ngày thứ Ba, 29/8 để báo về một vụ trộm cắp tại cửa hàng thương mại. Các sĩ quan đã thấy phía trước cửa hàng Arsenal FC bị phá vỡ và một lượng lớn hàng hóa đã bị đánh cắp. Những kẻ tình nghi rời đi bằng ô tô và 2 chiếc mô tô”.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X