Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú volley để đời của Ronaldo được tái hiện trên tranh pha lê

Thứ Sáu 21/12/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nghệ sĩ Mr. Bling làm nên bức tranh đặc biệt tái hiện cảnh Ronaldo ghi bàn vào lưới Juventus.
Bling sử dụng loại pha lê nổi tiếng Swarovski cho tác phẩm cao hơn hai mét. Bức tranh, với màu xanh dương chủ đạo trùng với màu áo sân khách mùa trước của Real, mô tả chính xác cảnh Cristiano Ronaldo bật cao rồi ngả người kết thúc vào lưới Juventus.
 

"Cảm ơn Ronaldo đã tin tưởng vào tài năng của tôi'', nghệ sĩ người Colombia viết khi đăng ảnh chụp cùng Ronaldo đứng cạnh bức tranh.

Ronaldo thực hiện tuyệt phẩm khi giúp Real thắng Juventus 3-0 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2017-2018. Sau quả tạt của Dani Carvajal, CR7 bật cao móc bóng trên không làm tung lưới thủ môn Gianluigi Buffon.

Bàn thắng không chỉ nhận được sự tán thưởng từ giới hâm mộ Real, mà còn khiến CĐV chủ nhà phải đứng dậy vỗ tay chúc mừng. Đây cũng là hành động khiến Ronaldo tính đến chuyện thi đấu cho Juventus, đội bóng mà anh ký hợp đồng hồi hè 2018.

Tuyệt phẩm của Ronaldo cũng góp phần giúp Real tiến đến chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp. Sau khi loại Juventus, đội bóng Tây Ban Nha thắng Bayern ở bán kết và Liverpool trong trận chung kết.
Cú volley của Ronaldo được tái hiện trên tranh pha lê hình ảnh
Hàng thủ Juventus bất lực trước pha ghi bàn của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X