Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cư dân mạng "bêu riếu" cặp kính của Ronaldo

Thứ Ba 08/11/2016 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cặp kính ngôi sao Ronaldo đeo ở buổi lễ ký kết hợp đồng với Real Madrid trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

Cristiano Ronaldo vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới Real Madrid. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đến tháng 6/2021 và có thể hưởng mức lương lên đến nửa triệu bảng một tuần sau thuế.

Buổi lễ ký kết hợp đồng được tổ chức long trọng ở trụ sở chính của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez, Cristiano Ronaldo cùng sự chứng kiến của đông đảo phóng viên.
Cu dan mang beu rieu cap kinh cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo rạng ngời trong buổi lễ ký kết hợp đồng với Real Madrid.


Ronaldo ăn mặc khá đơn giản trong ngày trọng đại này với áo blazer khoác bên ngoài sơ mi trắng, quần jeans và giày thể thao. Tuy nhiên, CR7 còn gây chú ý khi mang một cặp kính trắng thời trang.

Cựu sao MU thường xuyên đeo kính râm nhưng đây là lần đầu tiên anh mang một cặp kính theo kiểu "thanh niên nghiêm túc". Sự thay đổi ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng.

"Ronaldo bị cận từ bao giờ vậy?". tài khoản Ian @McCourt lo lắng cho thần tượng.

"Tôi đã hiểu tại sao Ronaldo không thể ghi bàn từ chấm đá phạt nữa. Thì ra là do anh ấy đã bị cận", người dùng @Aaterkait mỉa mai khả năng sút phạt không tốt của siêu sao người Bồ Đào Nha thời gian gần đây.

Đồng quan điểm, tài khoản @VintageCRamos cũng khiến người hâm mộ CR7 "nóng mắt" với lời chế giễu: "Ronaldo liên tục tịt ngòi vì không còn nhìn rõ trái bóng và khung thành đối phương".

"Đại sứ Ronaldo vừa ký kết thành công hiệp định hòa bình ở trụ sở của Liên Hợp Quốc", tài khoản @Paul MacSport đùa cợt.

Bỏ qua những lời chế giễu, cặp kính không độ lại giúp Ronaldo trở nên quyến rũ, nam tính hơn trong mắt fan nữ. "Ronaldo thật tuyệt vời với cặp kính trắng", người dùng @Ioq_ness tỏ ra phấn khích với hình ảnh khác lạ của thần tượng.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X