Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cử chỉ đẹp của cầu thủ triệu phú Ronaldo

Thứ Sáu 11/01/2013 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương trong trận thua Real khiến hậu vệ của Celta, Hugo Mallo sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng. Sau trận, Mallo bất ngờ được Ronaldo ghé phòng thay đồ hỏi thăm và tặng hậu vệ này chiếc áo số 7 của mình.

 

Hugo Mallo trong trận lượt về Cúp nhà Vua gặp Real Madrid đã dính chấn thương sau pha va chạm với Cristiano Ronaldo. Một ngày sau trận đấu, kết quả kiểm tra cho biết Mallo bị đứt dây chằng chéo trước và cần ít nhất 6 tháng để điều trị.

Kết thúc trận đấu, với chiến thắng 4-0 thuộc về Real Madrid, HLV Celta, Paco Herrera tiết lộ trong phòng họp báo rằng Ronaldo đã sang phòng thay đồ đội khách hỏi thăm tình trạng chấn thương của Hugo Mallo. Một ngày sau, hậu vệ 21 tuổi của Celta đăng tải lên tài khoản Twitter cá nhân bức ảnh anh cầm chiếc áo Ronaldo tặng mình thể hiện sự ủng hộ.

"Anh ấy đã có một cử chỉ dễ thương, hành động tôi sẽ luôn ghi nhớ. Từ đây tôi muốn nói lời cảm ơn anh ấy. Ronaldo đã tới thăm tôi, thậm chí vỗ vai hỏi thăm và chúng tôi trao đổi áo cho nhau. Anh ấy đã đối xử với tôi theo một cách rất đặc biệt", Hugo tweet trên Twitter của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X