Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Crush quốc dân" Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook, muốn có em bé

Thứ Bảy 22/05/2021 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang facebook có hơn 200 nghìn người theo dõi của mình, "Crush quốc dân" - tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam, Hoàng Thị Loan đã thể hiện mong muốn có được một gia đình nhỏ của riêng mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân tuyển thủ nữ Việt Nam chia sẻ: “Ai cũng mong muốn có một gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Đó là điều ước lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi người và bản thân tôi cũng vậy”. 

Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook
Nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook cá nhân

Kèm theo dòng status, Hoàng Thị Loan cũng đăng ảnh chụp với một em bé như để 'bắn' tín hiệu cho thấy mình đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân nghiêm túc. Ngay lập tức đã có hơn 13 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận cho bức hình này.

"Nổi danh" sau chức vô địch SEA Games 30 cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhờ vẻ đẹp tinh tế cùng với má lúm đồng tiền và chiếc răng khểnh duyên dáng, nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan được biết tới với một loạt danh hiệu “Cô vợ quốc dân”, “Crush quốc dân” .

Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook
Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Hoàng Thị Loan được cộng đồng mạng ví von là 'Crush quốc dân'

Thế là chỉ trong vòng thời gian cực ngắn, lượng người theo dõi trang cá nhân của Hoàng Thị Loan tăng lên chóng mặt. 

Từng có thời gian cô được báo chí gán ghép với các nam cầu thủ ĐT Việt Nam là Công Phượng và Đức Chinh. Nhưng Phượng giờ đã có vợ, còn Chinh cũng đã có người thương của mình.

Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook
Trang facebook của Hoàng Thị Loan đang có hơn 200 nghìn người theo dõi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X