Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Crouch sắp gặp rắc rối vì đi chơi đêm

Thứ Ba 20/10/2009 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ tiệc tùng mừng chiến thắng rạng sáng 18/10, chân sút cao kều có thể phải đối mặt với cơn thịnh nộ của ông thầy Harry Redknapp tại Tottenham Spurs và HLV Fabio Capello của tuyển Anh.

Phút phấn khích tại hộp đêm cùng đồng đội Jonathan Woodgate có thể khiến Crouch mất suất tại
tuyển Anh tới Nam Phi mùa hè năm sau. Ảnh: Daily Mail.

Cùng với cô bồ Abbey Clancy và những người đồng đội, Crouch say sưa trong tiếng nhạc sàn nhảy cùng rượu mạnh đến tận 3h sáng. Hình ảnh tiền đạo cao hơn 2m phấn khích phanh áo ngực và quần ướt đẫm không biết vì rượu hay mồ hôi tại hộp đêm Movida có lẽ khiến anh gặp rắc rối lớn với hai ông thầy khó tính. Trên đường về, Crouch còn chui đầu ra khỏi nóc xe và vung vẩy tay tiếp tục ăn mừng sau khi CLB vượt qua Portsmouth tại vòng 9 giải Ngoại hạng trước đó ít giờ.

Theo Daily Mail, cú đúp của tiền đạo Spurs trong trận Anh thắng Belarus giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Capello và có lợi thế trong cuộc đua giành vị trí chính thức trong đội tuyển tới Nam Phi mùa hè năm sau trước đồng nghiệp Carlton Cole. Tuy nhiên, hình ảnh bê tha của Crouch tại hộp đêm vừa qua lại gây ấn tượng xấu với ông thầy người Italy, một nhà cầm quân nổi tiếng với kỷ luật nghiêm khắc và không chấp nhận sự thiếu trách nhiệm của bất kỳ học trò nào. Ngôi sao 28 tuổi có thể bị loại khỏi đội vì vụ đi chơi đêm hết mình này.

Tiền đạo cao kều còn chui đầu ra khỏi xe tiếp tục ăn mừng. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra, chân sút cao kều cũng phải chuẩn bị sẵn sàng đối phó với cơn giận dữ của HLV Harry Redknapp. Chiến lược gia Spurs từng phát biểu rằng không muốn nhìn thấy cảnh các cầu thủ của ông lang thang tại các hộp đêm hay quán rượu tới tận sáng.

Crouch và bồ cùng tới hộp đêm Movida hôm 17/10.
Ảnh: Daily Mail.

"Tôi đã cảnh báo học trò rằng tôi không muốn nhìn thấy họ lởn vởn tại các chốn ăn chơi tới tận 3h sáng. Không cần thiết phải như vậy, các cầu thủ luôn phải giữ mình, đảm bảo tình trạng thể lực tốt nhất cho các trận đấu tiếp theo. Tôi biết họ được trả lương cao nhưng sẽ tốt hơn nếu họ biết sống điều độ. Sau mỗi trận đấu tối thứ bảy, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu học trò của tôi cùng vợ hoặc bạn gái tới những nhà hàng lịch sự, nhấm nháp chút rượu và ra về đúng giờ, tôi cũng khuyến khích họ làm như thế", HLV Harry Redknapp cho biết.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X