Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo “vô đối” về số lượng người hâm mộ trên…Facebook

Thứ Ba 16/10/2012 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong mọi cuộc đua đến các danh hiệu, Messi chẳng chịu kém cạnh so với C.Ronaldo và điều tương tự đang tái diễn ở cuộc chạy đua đến phần thưởng “Quả bóng vàng FIFA” 2012. Tuy nhiên, nếu so về lượng “Thích” trên Facebook, CR7 đang bỏ xa kì phùng địch thủ của mình.

Giữa hai siêu sao xuất sắc nhất thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, cuộc tranh cãi ai hơn ai vẫn chưa bao giờ tìm ra được lời giải cuối cùng. Từ đóng góp cho Real Madrid và Barcelona hay những cuộc chạy đua cá nhân, hai “người ngoài hành tinh” này luôn song hành bên nhau.

Ronaldo đang quá quan trọng với Real
 

Nhưng đó là câu chuyện trên sân cỏ, còn khi rời xa những sân vận động, C.Ronaldo vẫn cho thấy độ “hút fan” hơn hẳn Messi của mình. Bằng chứng là mới đây, tiền đạo người BĐN đã trở thành VĐV thể thao đầu tiên đạt được cột mốc 50 triệu người nhấn “Like” (Thích) trên trang fan page cá nhân của Facebook.

Số lượng người hâm mộ khổng lồ đó giúp CR7 bỏ xa “El Pulga” đến 10 triệu fan. Riêng số lượng fan trên Facebook của một mình siêu sao của Real Madrid đã chiếm đến 5% tổng lượng người dùng mạng xã hội đình đám này (1 tỷ người).

Có một lí do khiến Messi trở nên “yếu thế” trước CR7 trên Facebook đó là do siêu sao người Argentina sử dụng cái tên Leo thay vì tên phổ biến Lionel ở fan page của anh. Trong Top 10 các VĐV có nhiều người hâm mộ nhất trên Facebook còn có các danh thủ tên tuổi khác như David Beckham (thứ 3 với 21 triệu “Like”), Kaka (thứ 4) hay Iniesta (thứ 7).

5 VĐV khác nằm trong Top 10 nhưng không đến từ môn bóng đá thì có đến 3 người là huyền thoại của môn bóng rổ, gồm Lebron James (thứ 5), Michale Jordan (thứ 6) và Dwayne Wade (thứ 8). Ngôi sao của môn cricket Sachin Tendulkar xếp thứ 9 trong danh sách này trong khi John Cena, cái tên nổi bật của môn vật biểu diễn đứng thứ 10.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X