Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo giang tay “nghĩa hiệp” cứu giúp cậu bé bị ung thư

Thứ Tư 20/06/2012 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Tây Ban Nha, ngày hôm qua, C.Ronaldo và người đại diện của mình, Jorge Mendes đã bắt đầu chi trả viện phí điều trị bệnh ung thư cho cậu bé 9 tuổi Nuhazet...

Mặc dù đang rất bận rộn cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Euro 2012 nhưng C.Ronaldo vẫn không quên dành thời gian để quan tâm tới cậu bé 9 tuổi Nuhazet, người đang điều trị căn bệnh ung thư quái ác.

Hai trận đầu với Ronaldo là thảm họa
 

Ngay sau trận đấu với Hà Lan, tiền đạo của Real Madrid đã bay trở về Tây Ban Nha để cùng người đại diện của mình, Jorge Mendes gặp gỡ cậu bé 9 tuổi này, một CĐV của Real Madrid.

Tiếp đó, “siêu sao” Bồ Đào Nha đã bắt đầu chi trả phí điều trị cho Nuhazet ở một trong những bệnh viên hàng đầu của Madrid, khi cha mẹ của cậu bé tới từ Las Palmas này không còn khả năng chi trả tiền viện phí cũng như hóa đơn thuốc khổng lồ cho Nuhazet.

Trên tờ AS, cha của Nuhazet thổ lộ: “Ở bệnh viện, họ đưa cho chúng tôi 3 lựa chọn: Một là không làm gì cả, hai là tiến hành kiểm tra, cuối cùng là gửi sinh thiết của Nuhazet sang Mỹ để từ đó, họ có thể chế ra thuốc điều trị”.

Được biết, trong thời gian Nuhazet bị bệnh, cha mẹ của cậu đã hoàn thành giấc mơ của cậu bé bằng cách đưa Nuhazet tới theo dõi trận đấu của Real Madrid ở Bernabeu hồi tháng trước.

Hiện tại, sau khi nhận được kinh phí từ C.Ronaldo, gia đình của Nuhazet đang chờ đợi đơn thuốc từ Mỹ nhằm cứu sống cậu bé này. Có thể thấy, ngoài vẻ bề ngoài hào hoa, kỹ năng chơi bóng xuất sắc, C.Ronaldo còn sở hữu một “trái tim” nhân ái.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X