Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo đem luật ra dọa trên Facebook

Thứ Bảy 22/12/2012 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như không thể chịu đựng thêm nữa những tin đồn ác ý cứ liên tục nhằm vào mình trong thời gian qua.

Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid Cristiano Ronaldo mới đây đã lên trang cá nhân Facebook đưa ra lời cảnh báo đối với những ai đưa thông tin không đúng sự thật về sự nghiệp cũng như cuộc sống đời tư của anh.

Trang Facebook của Ronaldo
Trang Facebook của Ronaldo

“Những thông tin mới được đăng tải về tôi thời gian gần đây hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi không muốn những tin đồn đó xuất hiện nữa nhưng nếu nó cứ tiếp tục, tôi sẽ phải nói chuyện với luật sư của mình” , Ronaldo viết trên Facebook vào ngày hôm qua (20/12).

Trong nhiều năm qua, Ronaldo luôn là tâm điểm chú ý của dư luận với thông tin về anh dù là sự thật hay tin đồn đều xuất hiện đầy trên báo chí và các trang mạng internet. Tuy nhiên, cho tới tận bây giờ Ronaldo mới lên tiếng cảnh báo. Có lẽ ngôi sao sinh năm 1985 không thể chịu đựng hơn nữa những tin đồn có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

Mới đây, tờ Cuore (Italia) đã đưa tin rằng trong thời gian cô bạn gái Irina sang Miami chụp hình quảng cáo, Ronaldo ở nhà đã dẫn chân dài Nicole Minetti đi ăn tối và cùng qua đêm tại một khách sạn. Minetti là “má mì” đang vướng cáo buộc dẫn mối cho hơn 30 gái gọi tham dự tiệc bunga bunga của Chủ tịch Milan Silvio Berlusconi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X