Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo 'xuống mã'

Thứ Năm 04/10/2007 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của MU xuất hiện với một mắt sưng húp, đeo đôi kính đen to đùng, đội mũ đỏ trong lễ giới thiệu cuốn tự truyện tại thành phố Manchester, Anh.

Ronaldo với 4 mũi khâu trên mặt

C. Ronaldo vừa phải khâu bốn mũi ở mắt sau khi nhận một cú cùi chỏ vào mặt từ Mirko Vucinic trong trận đấu MU - AS Roma tại Champions League. Anh giải thích: "Họ luôn muốn không cho tôi chơi bóng theo cách của mình". Trong trận này, Rooney là người ghi bàn duy nhất đem về thắng lợi tối thiểu cho MU trước đại diện Italy.

Trong lễ giới thiệu cuốn tự truyện "Cristiano Ronaldo - Moments", tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha vui vẻ: "Tốt thôi, chỉ trong 4-5 ngày nữa, tôi sẽ đẹp trai trở lại". Trong nhiều cuộc bình chọn trước đó, cầu thủ 22 tuổi luôn giành danh hiệu "hấp dẫn nhất với dân gay".

Ronaldo đang hy vọng MU có thể lập lại thành tích đoạt cả danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng và Champions League hồi năm 1999. "Ước mơ của tôi là đoạt chức vô địch Champions League. Trận bán kết mùa trước với AC Milan là một có hội lớn nhưng chúng tôi đã không nắm bắt được. Thất bại đó cũng cho tôi nhiều bài học và tôi nghĩ đội bóng sẽ mạnh mẽ hơn, nhiều kinh nghiệm hơn trong năm nay", Ronaldo bình luận.

     (Ngôi sao)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X