Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Figo đi copy bài đăng chia buồn về Kobe Bryant

Thứ Ba 28/01/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai danh thủ siêu sao người Bồ Đào Nha tạo nên tình huống dở khóc dở cười khi đăng bài giống hệt nhau không sai lệch một chữ để chia buồn với cái chết của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.

Cái chết của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và 8 nạn nhân thiệt mạng khác, bao gồm cả cô con gái mới chỉ 13 tuổi của anh, sau một vụ tai nạn máy bay thảm khốc đang là sự kiện thương tâm và gây bàng hoàng chấn động trên toàn thế giới.

Ronaldo và Figo copy bài đăng chia buồn và tri ân Kobe Bryant hình ảnh
Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant bất ngờ qua đời sau tai nạn máy bay thảm khốc

Không hoàn toàn liên quan đến bóng đá nhưng trước mất mát to lớn của thể thao nói chung này, rất nhiều CLB và cầu thủ nổi tiếng trên thế giới đều đã có động thái tri ân cựu vận động viên xấu số người Mỹ, trong đó có Cristiano Ronaldo và Luis Figo.

Trên các trang cá nhân trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Twitter), cả hai ngôi sao người Bồ Đào Nha đều đăng tải những bức tâm thư cảm động để chia buồn với cái chết bất ngờ của Kobe Bryant. Duy chỉ có vấn đề, hai bức tâm thư đó… giống hệt nhau, nguyên văn không khác một chữ!

Nội dung cụ thể: “Thật đau lòng khi nghe tin về cái chết của Kobe và cô con gái Gianna của anh ấy. Kobe thực sự là một huyền thoại đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta. Xin gửi lời những chia buồn chân thành nhất đến người thân và bạn bè của anh, cũng như các gia đình của các nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay. An nghỉ nhé, huyền thoại.”

Ronaldo và Figo đi copy bài đăng chia buồn về Kobe Bryant hình ảnh 2
Hai bài đăng chia buồn và tri ân Kobe Bryant giống hệt nhau của Cristiano Ronaldo và Luis Figo

Thậm chí, ngay đến biểu tượng trái tim vỡ thành hai mảnh thể hiện sự đau buồn cũng được sao phép y chang ở cả hai bức tâm thư. Bài đăng của Figo lại xuất hiện sau Ronaldo khoảng ba giờ đồng hồ, vậy phải chăng cựu danh thủ người Bồ Đào Nha lười viết lách sáng tạo và “nhìn bài” đàn em đồng hương?

Không hẳn thế mà đơn giản ở đây, cả hai ngôi sao bóng đá này đều có chung đại diện quản lý các trang mạng xã hội đứng tên mình. Chính sự lười văn chương của người này đã gây nên sự việc dở khóc dở cười như vậy, thậm chí thao tác “copy-paste” cẩu thả đến nỗi không thèm ít nhất thay đổi icon cuối bài.

Điều này cũng khiến cả Ronaldo lẫn Figo đều bị bại lộ rằng họ có lẽ cũng không quá đỗi chân thành cho lắm khi chia buồn với cái chết của Kobe Bryant. Tất cả chỉ tựa như sự tôn trọng và xã giao đối với người đồng nghiệp xấu số trong ngành thể thao nói chung.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và tình yêu đặc biệt với bóng đá
Có thể nói nếu không theo đuổi sự nghiệp bóng rổ, biết đâu đấy Kobe Bryant đã là một ngôi sao bóng đá cũng tài năng và nổi tiếng chẳng kém cạnh.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X