Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: “Trai đẹp ngủ trong rừng”

Thứ Bảy 05/11/2016 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với bức ảnh “Trai đẹp ngủ trong rừng”, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa mới nâng cấp độ chụp ảnh nghệ thuật của mình lên tầm cao mới.

 
Cristiano Ronaldo tung anh chup quang cao an tuong hinh anh
Bức ảnh "Trai đẹp ngủ trong rừng" của Ronaldo gây chú ý lớn trên mạng Instagram

Mới đây, ngôi sao Cristinano Ronaldo đã gây chú ý lớn trên mạng Instagram cá nhân với những shot hình vô cùng ấn tượng. Đây được coi là cú “lột xác” ngoạn mục của siêu sao bóng đá người Bồ trong vai trò là người mẫu ảnh đại diện cho chính thương hiệu giày và đồ lót CR7 của chính mình.
 
Như đã biết, Ronaldo là chủ sở hữu thương hiệu giày và đồ lót CR7. Không ai khác, chính anh cũng là người mẫu đại diện cho những nhãn hiệu này. Vừa qua, ngôi sao 31 tuổi tung lên mạng xã hội những bức ảnh chụp quảng cáo cho bộ sưu tập giày và đồ lót mới nhất. Đáng chú ý nhất có 2 bức ảnh mà khi nhìn vào, ai nấy đều vô cùng ấn tượng.
 
Cristiano Ronaldo tung anh chup quang cao an tuong hinh anh
Thêm một tư thế ngủ rất "đời thường" của Ronaldo

Thứ nhất là bức “Trai đẹp ngủ trong rừng”. Nói như vậy có lẽ mới hình dung hết thông điệp mà siêu sao đang khoác áo Real Madrid muốn truyền tải cho những thiết kế đồ lót mới nhất của mình. 
 
Sau khi được tung lên mạng ít phút đã có 198.000 người thích và 7.238 lượt bình luận. Đa phần trong đó là những bình luận tỏ vẻ thích thú và dành lời khen cho Ronaldo. Với bức ảnh trong tư thế mặc quần lót ngủ trên cỏ, đầu nép vào hoa này, có vẻ như CR7 đã nâng tầm chụp ảnh nghệ thuật của mình lên tầm cao mới.
 
Có người đánh giá rằng: “Ronaldo đã chính thức hy sinh vì nghệ thuật”. Nhưng cũng có người tỏ ý chê bai, họ thốt lên rằng: “Cái quái gì thế này” sau khi nhìn thấy bức ảnh của Ronaldo.
 
Cristiano Ronaldo tung anh chup quang cao an tuong hinh anh
Ronaldo chụp ảnh cùng cô gái giấu mặt, chỉ để lộ đôi chân dài miên man

Thứ hai là bức ảnh siêu tiền đạo người Bồ chụp cùng một cô gái giấu mặt, chỉ để lộ đôi chân dài miên man trong tư thế gác chân lên vai Ronaldo. Tương tự, bức hình ảnh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía NHM. Họ tò mò, tỏ vẻ ngưỡng mộ: “Ôi chao, đôi chân mới tuyệt vời làm sao”; “Cô gái này là ai vậy?”…
 
Cristiano Ronaldo tung anh chup quang cao an tuong hinh anh
Ngay lập tức cư dân mạng đã tìm kiếm danh tính của cô gái có đôi chân dài gác lên vai Ronaldo

Cư dân mạng không quá khó khăn trong việc tìm ra danh tính của người mẫu sở hữu đôi chân dài xuất hiện trong bức ảnh của Ronaldo. Đó là Milena Cardoso, một trong những siêu mẫu triển vọng của làng thời trang thế giới. 
 
Cristiano Ronaldo tung anh chup quang cao an tuong hinh anh
Bức ảnh hậu trường của Ronaldo bên cạnh người đẹp Milena Cardoso

Milena Cardoso, 25 tuổi, cao 1,8m, đến từ Brazil. Bản thân người đẹp đã nổi tiếng từ năm 14 tuổi sau khi đứng thứ 3 ở cuộc thi người mẫu do Elite tổ chức.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X