Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tỏ ra nguy hiểm khi chụp ảnh cùng đồng đội

Thứ Ba 06/12/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Biểu cảm mới đầy vẻ lạnh lùng và nguy hiểm của ngôi sao Cristiano Ronaldo khiến không ít NHM tò mò.
 

 
Cristiano Ronaldo to ra nguy hiem khi chup anh cung dong doi hinh anh
 
Sau trận hòa 1-1 với đại kình địch Barcelona, các chân sút của Real Madrid đã cùng nhau chụp ảnh ăn mừng ngay tại phòng thay đồ. Dù thi đấu mờ nhạt trong suốt El Clasico, thậm chí bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở phút 89 nhưng trong bức ảnh này, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo lại hút không ít sự chú ý.
 
Như thường lệ, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chọn cho mình vị trí trung tâm của bức ảnh khi chụp cùng các đồng đội. Nhưng thay vì tươi cười để ăn mừng chuỗi ngày bất bại và giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, bỏ xa đại kình địch Barcelona với khoảng cách 6 điểm, Ronaldo lại giữ vẻ mặt đăm chiêu, đầy vẻ lạnh lùng và nguy hiểm. 
 
Cristiano Ronaldo to ra nguy hiem khi chup anh cung dong doi hinh anh
 

Một số bình luận cho rằng: “Vẻ mặt nguy hiểm của Ronaldo như thể đang trêu ngươi CĐV Barca vậy”. Một số khác lại băn khoăn không biết siêu tiền đạo 31 tuổi nghĩ gì, phải chăng suy tư về phong độ thi đấu đang có phần giảm sút. 
 
Số CĐV khác lại đặc biệt quan tâm tới việc CR7 có khỏa thân toàn bộ hay chỉ bán nude phía trên. Có người còn đùa rằng nếu không có đồng đội Pepe chắn phía dưới, e rằng Ronaldo đã sớm “lộ hàng”. Nhưng có ý kiến khẳng định chắc chắn là Ronaldo mặc quần đùi hoặc ít nhất là quần lót chứ không nude toàn bộ.
 
Cristiano Ronaldo to ra nguy hiem khi chup anh cung dong doi hinh anh
 
Nhắc tới chuyện lột đồ ăn mừng, không ít người vẫn còn nhớ Ronaldo từng có màn ăn mừng hoành tráng cùng các đồng đội trong phòng thay đồ sân Camp Nou sau khi đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1 ở El Clasico hồi tháng 4 vừa qua. Trong bức ảnh CR7 khoe bụng 6 múi trong tình trạng gần như không mảnh vải che thân. Điều đó nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng, truyền cảm hứng cho không ít các CLB nghiệp dư và NHM. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X