Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiết lộ về cuộc sống ở châu Á

Thứ Bảy 28/01/2023 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên người Anh, Piers Morgan mới đây đã tiết lộ về cuộc sống của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Ả Rập Xê Út.

Cristiano Ronaldo bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái, lý do là bởi anh tiết lộ những vấn đề nơi hậu trường của Quỷ đỏ với Bình luận viên người Anh, Piers Morgan. Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ sinh năm 1985 ký hợp đồng với CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.

Sau khi tập luyện, Ronaldo cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo mới. Trên trang cá nhân, cầu thủ người Bồ đăng ảnh đưa bạn gái Georgina Rodriguez và các con đi chơi ở nhiều địa điểm tại Ả Rập Xê Út.

Cristiano Ronaldo tiet lo ve cuoc song o chau a

Cristiano Ronaldo tiết lộ về cuộc sống ở châu Á

Cầu thủ 37 tuổi hiện đang ở cùng bạn gái và các con ở một khách sạn sang trọng tại thủ đô của Ả Rập Xê Út, anh đang tìm kiếm nhà mới. Ngoài số tiền cực lớn từ vụ chuyển nhượng đến CLB của châu Á, Ronaldo và gia đình còn được đội bóng này tạo những điều kiện tốt nhất.

Theo đó Al-Nassr sẽ trả tiền học cho các con của Ronaldo. Theo Piers Morgan, cầu thủ 37 tuổi này đang có khoảng thời gian tuyệt vời ở đất nước châu Á. Ông nói: "Chắc chắn cậu ấy rất vui, tôi đã trao đổi vài tin nhắn với cậu ấy, và cậu ấy hoàn toàn thích cuộc sống ở đó, cả trong lẫn ngoài sân cỏ."

“Ronaldo nói rằng cậu ấy không lạ lẫm ở Ả Rập Xê Út, cậu ấy đang cố gắng tập luyện để hy vọng chứng tỏ những gì tốt  nhất cho CLB mới”.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X