Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tậu biệt thự 4 triệu bảng

Thứ Tư 06/02/2008 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo vừa kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 23 và sự kiện sắp trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất giải Ngoại hạng bằng việc tậu ngay một tòa biệt thự bề thế có trị giá lên tới gần 4 triệu bảng.

Ronaldo - tròn 23 tuổi vào ngày hôm nay - đang chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng được cho là có giá trị lên tới 44 triệu bảng với M.U. Theo đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại sân Old Trafford tới năm 2014 và sẽ kiếm được ít nhất 7 triệu bảng/năm.

Tòa biệt thự mới của Ronaldo nhìn từ phía trước

Với những khoản tiền kếch xù như thế, chẳng có gì lạ khi Ronaldo không tiếc tay mua ngay một biệt thự 3 tầng gồm có 5 phòng ngủ, bể bơi trong nhà, bể tắm khoáng, phòng xông hơi, phòng tập thể thao, rạp chiếu phim mini và các tiện ích truyền thông khác cùng khung cảnh đồng quê tuyệt đẹp bao quanh..

Từ một cậu bé sinh ra ở khu Madeira nhỏ bé và nghèo nàn tại Bồ Đào Nha, Ronaldo nay đã trở thành một người được cả thế giới biết đến và cụ thể hơn là sở hữu một khối bất động sản có giá trị 3.895.000 bảng.

Nơi ở mới của số 7 thuộc khu Alderley Edge và rất gần với nhà của Rio Ferdinand và chỉ cách 2 dặm so với "chốn đi, về" của Sir Alex Ferguson. Chắc chắn nhà cầm quân người Scotland sẽ rất vui vì cậu học trò cưng của ông đã chia tay với ngôi nhà tại Woodford, Cheshire, nơi anh đã gây nhiều tai tiếng với những cô gái trong năm ngoái.
 
Nhưng về phần Ronaldo, có lẽ anh sẽ chưa vội cảm ơn Sir Alex. Bởi vì nếu không có sự chèo kéo của Real Madrid, chưa chắc M.U đã sốt sắng đến thế trong việc ràng buộc số 7 bằng 1 bản hợp đồng mới và đương nhiên anh cũng chưa thể rủng rỉnh để ngay lập tức tậu cho mình một căn biệt thự hoành tráng.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X