Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sắp “đá cặp” với Angelina Jolie trên phim trường

Thứ Hai 20/02/2017 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ phim nói về người tị nạn Syria sẽ được bấm máy vào đầu tháng 4 tới. Hai nhân vật chính trong phim không ai khác chính là siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo và nữ minh tinh Hollywood, Angelina Jolie.
 

Ronaldo dong phim voi Angelina Jolie hinh anh
 
Nguồn tin từ báo chí Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, đài truyền hình quốc gia này đang có kế hoạch thực hiện bộ phim có tên “Hayat Koprusu” (tạm dịch: Nhịp cầu cuộc sống) với nội dung chính xoay quanh những người và vấn đề tị nạn ở Syria. Series phim này sẽ được phát sóng cả ở Thổ Nhĩ Kỳ, khu vực Mỹ Latin và các nước Trung Đông.
 
Đáng chú ý, hai nhân vật chính xuyên suốt loạt phim mang tính thời sự này không ai khác chính là siêu tiền đạo Real Madrid, Cris Ronaldo và ngôi sao của những bộ phim hành động bom tấn Hollywood, Angelina Jolie. 
 
Theo thông tin mà Eyup Dirlik, Giám đốc sản xuất bộ phim “Hayat Koprusu” chia sẻ với tờ Turkish Football thì bộ phim này sẽ được bấm máy vào đầu tháng 4: “Chúng tôi bắt đầu bấm máy quay từ tuần đầu tiên của tháng 4. Loạt phim này xoay quanh cuộc sống, hành trình tị nạn của người Syria. Trong phim có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo, Angelina Jolie và Nancy Ajram”.
 
Bộ phim được quay chủ yếu ở thành phố Gaziantep, miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ, ngay sát biên giới Syria, đất nước liên tục xảy ra nội chiến, bạo động khiến những người dân nơi đây phải chạy tị nạn ở khắp mọi nơi. 
 
Được biết, CR7 là một trong những ngôi sao có đóng góp khá lớn cho người dân tị nạn. Cụ thể, anh đã quyên góp nhiều tiền để xây dựng trường học, trang bị y tế, thuốc men cho trẻ em vùng chiến sự chạy tị nạn. Đó cũng là một trong những lý do mà nhà sản xuất bộ phim “Hayat Koprusu” đã chọn Ronaldo. 
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X