Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 38

Thứ Hai 06/02/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 38 bên bạn gái Georgina, cậu cả Cristiano Jr cùng nhóm bạn thân.

Hôm 5/2 vừa qua, Cristiano Ronaldo chính thức bước sang tuổi 38. Trên trang cá nhân, CR7 đăng 3 bức ảnh đón sinh nhật bên bạn gái Georgina, cậu cả Cristiano Jr cùng nhóm bạn thân. Ở bức ảnh đầu tiên, anh chụp cùng bạn gái và con cả. 2 bức ảnh sau chụp cầu thủ người Bồ bên nhóm bạn thân.

Ronaldo đăng ảnh kèm theo chú thích: “Cảm ơn mọi người vì những lời chúc mừng sinh nhật. Biết ơn khi dành ngày này với gia đình và bạn bè của tôi". Trên trang cá nhân, người đẹp Georgina chưa đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai như mọi năm. 

Cristiano Ronaldo rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 38 1
 
Cristiano Ronaldo rang ro don sinh nhat tuoi 38

Cristiano Ronaldo rạng rỡ đón sinh nhật tuổi 38

Mẹ Ronaldo, bà Dolores Aveiro cũng chúc mừng sinh nhật con trai, bà viết: “Chúc con có một ngày vui vẻ. Chúc con luôn khỏe mạnh và được nhiều tình yêu thương. Gửi con những nụ hôn". Chị gái cả Elma cũng gửi lời chúc mừng đến em trai. 

Ronaldo đón sinh nhật tuổi 38 sau khi ghi bàn đầu tiên cho CLB Al Nassr. Cú đá 11m thành công của anh giúp đội nhà có được trận hòa 2-2 trước Al Fateh. Ở trận đấu này Ronaldo còn có một tình huống dứt điểm uy lực nhưng bóng đi trúng xà ngang.

CR7 đang gặp không ít những khó khăn trong sự nghiệp. Anh bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng 11 năm ngoái, sau đó chơi tệ ở World Cup 2022 dẫn đến phải ngồi dự bị trong màu áo ĐT BĐN. CR7 mang băng đội trưởng Al Nassr, nhận lương siêu khủng nhưng chưa để lại dấu ấn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X