Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo & Paris Hilton: Thêm một đêm êm đềm

Chủ Nhật 14/06/2009 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như Paris Hilton đã để lại trong tim Cristiano Ronaldo ấn tượng rất đặc biệt. Chưa đầy 24 giờ sau khi cùng nhau “im thin thít và lặn mất tăm” trong tư dinh của cô em Nicky nhà Hilton, cả hai lại quấn lấy nhau. Lần này, dạ tiệc diễn ra tại biệt thự của Paris ở khu vực Beverly Hills.

Sau buổi đầu ở hộp đêm MyHouse này, sẽ còn nhiều đêm nữa?

Cánh săn tin trực chờ ngoài cổng nhà “nữ hoàng ăn chơi” của làng giải trí Mỹ cho biết: “Paris trông có vẻ mệt mỏi sau đêm đầu tiên vui vẻ bên Ronaldo. Nên sang đêm thứ Năm cô chỉ mở bữa tiệc nhỏ có tính chất rất riêng tư. Ronaldo đến góp mặt vào lúc nửa đêm. Song anh chỉ ở lại đó khoảng 1 giờ. Bầu không khí cũng không còn ồn ào như đêm hôm trước”.

Với đông đảo dư luận, có lẽ còn hơi sớm để nói về chuyện tình cảm giữa cầu thủ đắt giá nhất hành tinh và cô cả nhà Hilton. Còn với người trong cuộc, Ronaldo lại có khá nhiều chuyện thú vị để chia sẻ với nhóm anh em chiến hữu cùng sang Los Angeles du hí với anh. Chẳng rõ tại bể bơi trong khách sạn mà nhóm khách VIP đến từ Bồ Đào Nha đang trú chân, anh đã tiết lộ những “chiến quả” gì và khoe những tin nhắn hay hình ảnh nào trong điện thoại mà cả đám cứ liên tục phá lên cười đầy thích thú.

Vừa được chơi, vừa được nói, lại vừa có “gói” để sẵn ở Madrid, đúng là chả ai sướng như Ronaldo!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X