Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nhiều lần "lừa dối" Irina

Thứ Tư 21/01/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban đầu, Cris Ronaldo chỉ có ý định 'tí máy tí mẻ' Lucia Villalon giải khuây nhưng say cô phóng viên xinh đẹp này như điếu đổ lúc nào không biết.

Hôm nay, Cris Ronaldo đã phá vỡ sự im lặng khi xác nhận chia tay Irina. Trước đó, siêu mẫu người Nga cũng khẳng định cô và ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không còn là của nhau.

Trước đó nữa, Irina đã chủ động bỏ Ronaldo ở gala bóng vàng. Chính cô lên tiếng xác nhận trước về mối tình tan vỡ giữa 2 người. Tóm lại Irina là người chủ động và theo báo giới Tây Ban Nha thì siêu mẫu người Nga là người quyết định ‘đá’ Cris Ronaldo chứ không phải ngược lại.

Qua bong vang Cristiano Ronaldo nhieu lan lua doi bo cu Irina hinh anh

Tại sao Irina bỏ Cris Ronaldo? Không hằn học. Không chửi bới. Không đòi quà…Trong tuyên bố của mình cả Ronaldo và Irina đều dành cho nhau những từ ngữ tốt đẹp nhất, không hề nhắc đến nguyên nhân tan vỡ. Các bên liên quan không tiết lộ nhưng theo báo giới xứ đấu bò, Irina đã bỏ Ronaldo vì ngôi sao người Bồ Đào Nha phản bội cô.

Cụ thể, vì bận trăm công nghìn việc khắp hành tinh nên Irina không có thời gian thường xuyên bên Cris Ronaldo. Trong thời gian này cựu ngôi sao M.U đã bị Lucia Villalon, phóng viên của kênh truyền hình Real Madrid hút hồn. Lấy lý do phỏng vấn riêng, Cris Ronaldo đã nhiều lần mời Lucia Villalon về nhà riêng của mình. Một trong rất nhiều lần như thế Ronaldo đã dính tiếng sét ái tình với cô phóng viên trẻ đẹp.

Một người bạn của Ronaldo cho biết, ban đầu Cris Ronaldo chỉ coi Lucia Villalon là chỗ giải sầu vì thiếu bóng… đàn bà. Thế nhưng 1, 2, 3… rồi n lần đưa cô phóng viên về nhà riêng… “phỏng vấn” hàng tiếng đồng hồ, Cris Ronaldo đâm nghiện 'phỏng vấn'. Chuyện đến tai Irina. Kết cục thế nào tất cả đều biết!

Về phía Lucia Villalon, chẳng biết Cris Ronaldo có công khai cuộc tình với cô hay chỉ coi cô phóng viên xinh đẹp này là “ga nhỏ” trên đường tình bất tận của mình?

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X