Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nhận phán quyết về nghi án hiếp dâm

Chủ Nhật 12/06/2022 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thẩm phán tòa án một quận ở Las Vegas, Mỹ đã bác bỏ đơn kiện của một người phụ nữ tố cáo Cristiano Ronaldo về hành vi tấn công tình dục.

Cristiano Ronaldo nhận phán quyết về nghi án hiếp dâm

Thẩm phán liên bang Jennifer Dorsey đã ra phán quyết rằng đơn kiện của Kathryn Mayorga dựa trên các tài liệu mật do luật sư của cô thu được và làm “ô uế” vụ án của cô. Năm ngoái, một tòa án khác ở Las Vegas cũng đã đề nghị bác đơn kiện vì hành vi của cố vấn pháp lý của Mayorga.

Vào năm 2009, Kathryn Mayorga cáo buộc Ronaldo hiếp dâm cô tại khách sạn và sòng bạc Palms. Ronaldo phải trả hơn 375,000 Đô la Mỹ để Mayorga giữ im lặng. Dù vậy, đây là thỏa thuận ngầm giữa hai bên và không được công khai. Đến năm 2018, Mayorga lật mặt công bố chuyện nhận tiền để không khởi kiện. Cô nói rằng mình bị tổn thương tinh thần và bị ép buộc ký vào thỏa thuận. Dù vậy, vụ án của Mayorga đã bị tòa bác bỏ phũ phàng.

ronaldo
Cristiano Ronaldo nhận phán quyết về nghi án hiếp dâm

Phán quyết bằng văn bản của thẩm phán Dorsey cho biết: “Mayorga mất cơ hội theo đuổi vụ kiện này và cố gắng rút ngắn việc giải quyết các khiếu nại mà bản thân họ có liên quan đến các cáo buộc nghiêm trọng có tính chất cá nhân cao.

Xét theo chiều sâu và chiều rộng, các thông tin thiếu chính xác đã bao trùm các tuyên bố của cô ấy. Có khả năng trí nhớ và nhận thức của cô về các sự kiện chính, vì thế nên bất kỳ hình thức xử phạt nào khác cũng sẽ là một biện pháp khắc phục không đầy đủ.

Không có một phương án nào khác để thanh tẩy những vết ô uế đã thấm nhuần vụ án này và bảo toàn tính toàn vẹn của quá trình tố tụng bằng cách bác bỏ đơn kiện”.

Luật sư của Mayorga là Leslie Stovall đã có được các tài liệu liên quan đến vụ tấn công tình dục này từ Rui Pinto, người sáng lập ra Football Leaks. Và thẩm phán đánh giá rằng những thông tin này mang tính bí mật và đặc quyền nên không thể coi nó là bằng chứng.

“Việc Stovall liên tục sử dụng những tài liệu đặc quyền, bị đánh cắp để khởi tố vụ án này có mọi dấu hiệu của một hành vi xấu. Quá trình cho thấy anh ta và Mayorga đã xem xét kỹ lưỡng những tài liệu này và sử dụng chúng để làm nền tảng cho những tuyên bố của Mayorga. Điều đó khiến cho việc loại Stovall không thể xóa bỏ thành kiến về việc sử dụng thông tin sai mục đích của họ.

Stovall cố tình tìm kiếm thông tin liên lạc đặc biệt, nội bộ và bị hack của đối thủ. Khi nhận được chúng, anh ấy đã không tìm ra cách xử lý đạo đức với các tài liệu nhạy cảm này.

Thay vào đó, anh ta đưa chúng cho khách hàng của mình, đảm bảo rằng chúng làm ô nhiễm trí nhớ và nhận thức của cô ấy về các sự kiện, và anh ấy đã xây dựng khiếu nại cho cô ấy dựa trên nội dung của các tài liệu, bằng chứng là những lời cáo buộc của nguyên đơn.

Anh ta sau đó đã nghiên cứu đống tài liệu này 14 tháng, trong đó 9 tháng anh ta dùng để tích cực khởi kiện vụ án này”.

Ronaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha vẫn xử đẹp SécRonaldo không ghi bàn, Bồ Đào Nha vẫn xử đẹp Séc
Tại lượt thứ 3 UEFA Nations League 2022/23, Bồ Đào Nha không mấy khó khăn hạ gục các vị khách đến từ Séc để độc chiếm ngôi đầu bảng A2. Đội trưởng Ronaldo chơi trọn vẹn cả trận nhưng lâm vào cảnh tịt ngòi trong khi một ngôi sao khác Bernando Silva đã kiến tạo cả hai bàn cho đồng đội.
VIDEO: Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước CH SécVIDEO: Màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước CH Séc
Tiền đạo Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn trước CH Séc, song để lại dấu ấn với những tình huống đi bóng qua người ấn tượng.
Hành động 10 điểm của Ronaldo với cậu bé nhặt bóngHành động 10 điểm của Ronaldo với cậu bé nhặt bóng
Ronaldo đã có hành động rất đẹp với cậu bé nhặt bóng trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT CH Czech mới đây tại Nations League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X