Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Nạn nhân tiếp theo của Facebook

Thứ Hai 15/03/2010 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hóa ra, trang web xã hội Facebook lại là “con dao hai lưỡi” với giới “giày đinh áo số”. Tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha, C.Ronaldo đang khốn khổ vì bị mạo danh trắng trợn trên Facebook…

Không thể phủ nhận, Facebook là thước đo nổi tiếng của không ít siêu sao. Bản thân CR9 từng phổng mũi khi có đông đảo fan truy cập vào trang Facebook của anh. “Ngôi nhà trực tuyến” của Ronaldo từng đón tiếp hơn 3,2 triệu lượt truy cập. Hãnh diện bao nhiêu vì Facebook, giờ đây Ronaldo lại khổ sở bấy nhiêu. Hẳn “sao quả tạ” đang giáng xuống đầu CR9. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bị một gã giời ơi đất hỡi nào đó giả mạo một cách ngang nhiên. Gã ta (chắc ít nhiều có tư thù với Ronaldo) lập tài khoản mang tên Ronaldo trên Facebook.

Ronaldo đang khổ sở vì Facebook

Cóp nhặt khá nhiều hình ảnh về Ronaldo cả trong lẫn ngoài sân cỏ, thoạt nhìn qua khó ai đoán được ngay đó là tài khoản “ma”. Cảm thấy đủ lông đủ cánh, “Ronaldo dỏm” bắt tay ngay vào việc “câu kéo” một loạt người đẹp. Đối tượng mà hắn hướng tới chính là mỹ nhân tóc vàng mang tên Sophie Reade, người mà Ronaldo đang rất “kết”. Ở đây, cần nhắc lại, cựu tiền vệ MU từng ủy nhiệm cho người đại diện liên hệ với người đẹp dẫn chương trình Big Brother để mời cô sang Madrid ngắm cảnh cùng mình!

Thấp thỏm chờ đợi, Sophie “sa bẫy” ngay khi gã kia sử dụng tài khoản trên Facebook để liên hệ với cô. Lời lẽ lịch thiệp, lại nắm bắt được tâm lý người khác, “Ronaldo dỏm” dần gây được thiện cảm với Sophie. Chỉ có một điều khiến Sophie phải băn khoăn là cô bị hỏi han quá nhiều (kể cả những điều rất tế nhị). Sophie càng nghi ngờ hơn khi bị hối thúc sớm tìm nơi để 2 người cùng “tâm sự”! Chắc mẩm “cá đã cắn câu”, “Ronaldo dỏm” không ngần ngại đưa số điện thoại cầm tay cho Sophie. Vì đã gặp Ronaldo “xịn”, Sophie nhận ra giọng nói của gã này hoàn toàn khác tuyển thủ Bồ Đào Nha. Chột dạ, Sophie sau đó còn phát hiện ra số điện thoại kia thuộc một mạng di động tại Anh quốc. Đến lúc này, màn mạo danh siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị lộ tẩy. “Điều khiến tôi lo lắng hơn cả là hắn biết khá rõ về tôi”, Sophie thừa nhận, “Dù sao đây cũng là một bài học với tôi”.

Muộn còn hơn không, cả Ronaldo lẫn Sophie đang rốt ráo liên hệ với ban quản trị trang Facebook nhằm sớm “truy” ra kẻ mạo danh. May cho Ronaldo, sự việc chưa quá nghiêm trọng. Nếu không, tiền vệ của Real Madrid có lẽ sẽ bị “vạ lây”. Khách quan mà nói, Ronaldo không phải nạn nhân duy nhất của trò này. Ngay trước khi xảy ra sự vụ trên, hậu vệ to con người Anh, Micah Richards từng phải “nếm mùi đau khổ”. Kinh hoàng hơn cả là kẻ mạo danh lợi dụng tên tuổi Richards để gạ gẫm cánh phụ nữ gửi ảnh nude cho hắn.

Chắc chắn, nếu vụ việc không sớm bị phát hiện, Richards sẽ vô tình trở thành kẻ chuyên “mồi chài” phụ nữ qua “ngôi nhà trực tuyến”!

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X