Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mất xe cũng không biết

Thứ Hai 05/10/2009 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng rõ có phải tại Cristiano Ronaldo quá bất cẩn hay do anh sở hữu quá nhiều xe mà để xảy ra sự cố đến người giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó lòng hình dung ra.

Thường thì mỗi khi đồ đạc nhà mình “không cánh mà bay”, các nạn nhân nhanh chóng phát hiện ra món đồ nào đã bị bọn trộm khuân đi. Đằng này Cristiano Ronaldo bị trộm “viếng thăm” cũng không hay. Nếu như thứ bị mất có kích thước nhỏ như chiếc nhẫn hay cái đồng hồ đeo tay thì chẳng nói làm gì. Đằng này, đến chiếc Porsche 911 Carrera 2 Tiptronic S bỗng dưng “bốc hơi” khỏi gara nhà mình mà siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chẳng hề hay biết.

Mãi 5 tuần sau khi vụ trộm xảy ra, được cảnh sát mời đi nhận xe về thì tiền vệ hồi đó còn đang khoác áo M.U mới ngớ người. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đáng ra sẽ không bị phen ngượng chín mặt nếu như một CĐV trung thành của Quỷ Đỏ chẳng “nhớ dai” về chiếc xe của thần tượng đến thế.

Có biết “mất bò” đâu mà “lo làm chuồng”!

Người đàn ông có tên Paul Kenyon tiết lộ trên tờ Daily Star số ra cuối tuần: “Lần ấy, tôi cũng được mời lên bãi xe ở Stockport, Cheshire để lấy lại chiếc BMW bị mất cắp trước đó. Ngay hôm mất xe, tôi đã báo ngay với cảnh sát. Nhưng mới ngạc nhiên làm sao, khi tôi lên lấy xe về thì một nhân viên cảnh sát đã buột miệng ví von “Đấy, đến một ông già 54 tuổi như bác còn biết đi báo mất xe. Đằng này, cho tới lúc cảnh sát tìm được chiếc Porsche kia mà Ronaldo còn chưa hay biết gì về vụ trộm nhà anh ấy’. Chúa ơi, tôi cứ tưởng anh ta đùa”.

Dường như muốn “tẩu tán” hiện vật của câu chuyện có một không hai ấy (lại đang muốn rảnh tay khi chuyển từ Old Trafford sang Bernabeu), CR9 liền rao bán luôn chiếc Porsche trị giá 70.000 bảng này trên mạng AutoTrader.

Chiếc xe được các nhà môi giới chu đáo mô tả rất nhiều chi tiết như mang động cơ 3,8L, mất 5,4 giây để đạt vận tốc 100km/h, có thể đạt vận tốc tối đa 285km/h, được Ronaldo mua năm 2007, đã được thay ghế da và vành đúc, được gắn hệ thống định vị… Tất cả những thông tin khách hàng muốn tìm hiểu về chiếc Porsche của Ronaldo đều được đăng tải đầy đủ trên mạng AutoTrader. Chỉ duy nhất chi tiết về vụ trộm kể trên, tất nhiên, được bưng bít hoàn toàn.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X