Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng tâm sự sau tin dữ về mẹ

Thứ Năm 05/03/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha đang sống trong tâm trạng thấp thỏm âu lo khi bà Dolores Aveiro vừa mới lâm cơn đột quỵ ở quê nhà.

Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro vừa mới phải nhập viện khẩn cấp sau một cơn đột quỵ do máu đông dẫn đến biến chứng thiếu oxi não cục bộ vào sáng sớm ngày thứ ba ngày 3/3 (giờ địa phương). Mặc dù biết tin mẹ mình đã tạm thời qua cơn nguy kịch và lấy lại ổn định, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tức tốc trở về quê nhà Madeira để theo dõi tình hình.

Cristiano Ronaldo lên tiếng tâm sự sau tin dữ về mẹ hình ảnh
Cristiano Ronaldo và mẹ

Mới đây, CR7 cũng lên tiếng trên mạng xã hội để trấn an dư luận: “Cảm ơn tất cả mọi người vì những tin nhắn và lời động viên tới mẹ của tôi. Hiện tại, tình hình của bà đã ổn định trở lại và đang hồi phục sức khỏe trong bệnh viện. Tôi và gia đinh xin được gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ vì đã tận tình chăm sóc cho bà. Hiện tại, chúng tôi mong muốn được giữ riêng tư về chuyện này.”

Với việc mẫu thân đang nằm viện, Ronaldo không còn có thể yên tâm tập trung trí lực cho bóng đá, thế nên lập tức cáo vắng ở Juventus để về chăm sóc mẹ cho đến khi mọi thứ trở nên ổn thỏa hơn. Bản thân ban lãnh đạo và huấn luyện của CLB nước Ý cũng hoàn toàn thấu hiểu và thông cảm trường hợp này, cho phép chủ lực số một của mình nghỉ ngơi vô thời hạn.

May mắn cho Juventus, họ không phải thi đấu trong thời gian này cho nên tổn thất Ronaldo cũng không ảnh hưởng nhiều đến kết quả chuyên môn. Những trận đấu của Bà Đầm Già thành Turin liên tục bị hoãn vì lo ngại lây nhiễm dịch COVID-19, từ đại chiến với Inter Milan tranh ngôi vô địch Serie A đến màn tiếp đón AC Milan ở bán kết Cúp Quốc gia Italia.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X