Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lấy vợ - chuyện không còn quá xa vời

Thứ Tư 30/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Công khai đưa cô bạn gái kém 10 tuổi về ra mắt mẹ đẻ chứng tỏ việc siêu sao Cristiano Ronaldo kết hôn chắc không còn xa nữa, nhất là khi anh sắp bước sang tuổi 32. 

Cristiano Ronaldo lay vo - chuyen khong con qua xa voi hinh anh
Ronaldo bị bắt quả tang hôn say đắm bạn gái mới Georgina Rodriquez giữa nơi công cộng

Gần 2 năm qua, kể từ khi chia tay siêu mẫu người Nga Irina Shayk, ngôi sao Cristiano Ronaldo trải qua không ít mối tình, nhưng tất cả đều theo kiểu chóng vánh hay tình một đêm chứ chưa từng chính thức. Ấy vậy mà mối quan hệ giữa anh và bạn gái mới toanh Georgina Rodriguez lại ngày càng nghiêm túc.
Không chỉ dành thời gian cải trang công phu để đưa Georgina Rodriguez đi dạo chơi ở Paris, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu còn không ngại ngần trao nhau nụ hôn nồng cháy, cử chỉ ngọt ngào với bạn gái ngay giữa chốn công cộng. Hơn thế, CR7 còn đưa Georgina về ra mắt mẹ đẻ của mình rồi.
Cristiano Ronaldo lay vo - chuyen khong con qua xa voi hinh anh 2
Cristiano Ronaldo đã mang bạn gái mới ra mắt mẹ chồng tương lai

Mới đây, trên Instagram của bà Dolores có đăng tải bức ảnh gia đình, trong đó người mẫu Tây Ban Nha cũng góp mặt. Thậm chí, cô gái trẻ còn đứng ở giữa, ngay cạnh mẹ ruột Ronaldo, được cả đám đông vây quanh, hệt như nhân vật chính trong bức ảnh.
Nguồn tin thân tín cho hay, có vẻ như Georgina Rodriguez đã được đại gia đình Ronaldo ưng thuận. Ngay cả bà mẹ chồng tương lai Dolores vốn từng tỏ ra khắt khe với Irina Shayk thì nay cũng gật gù tỏ vẻ hài lòng. Thậm chí, bà còn rủ cô gái sắp bước vào làm dâu nhà mình đi xem trận đấu giữa Real vs Sporting diễn ra hôm thứ 3 tuần trước.
Georgina Rodriguez sinh ra tại miền Bắc Tây Ban Nha, mang trong mình hai dòng máu, mẹ là người bản địa còn bố là người Argentina. Người đẹp từng có thời gian dài sinh sống và làm việc ở Anh trong vai trò người mẫu, vũ công. Hiện nay, theo tiếng gọi của trái tim, có vẻ như Georgina đã chuyển hẳn tới Madrid.
Quen nhau chưa lâu ở một sự kiện VIP của hãng thời trang D&G, Ronaldo đã nhanh chóng nâng tầm mối quan hệ với người đẹp kém 10 tuổi. Kiểu này chắc ngôi sao sắp bước sang tuổi 32 sẽ “cưới vợ phải cưới liền tay”. Cứ theo đà này, chẳng mấy chốc CR7 sẽ chấm dứt cuộc sống độc thân cũng như xóa tan mọi tin đồn về giới tính.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X