Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng tại sự kiện ở Dubai

Thứ Hai 30/12/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một sự kiện thể thao tại Dubai, siêu sao Cristiano Ronaldo khiến người ta ngỡ ngàng khi mang 19 tỷ chỉ trên một tay.

Vâng! Chỉ có thể là Ronaldo!

Ronaldo là một trong những cầu thủ có thói quen phối hợp những phụ kiện xa xỉ khi xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Trong làng bóng đá thế giới, Ronaldo được cho là cầu thủ giàu nhất hành tinh với khối tài sản ước tính 450 triệu USD. Điều đó cho phép giúp siêu sao Bồ Đào Nha thoải mái sắm cho mình các loại trang sức yêu thích.

Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng tại sự kiện ở Dubai ảnh 1

Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng trên tay trái

Tại sự kiện Globe Soccer Awards ở Dubai (UAE) ngày 29/12, Cristiano Ronaldo đã khiến người ta ngưỡng mộ với việc trình diện hai chiếc nhẫn lấp lánh và một đồng hồ trên tay trái và được ước tính vào khoảng 20 tỷ đồng.

Cổ tay trái của anh đeo chiếc Rolex GMT-Master Ice có giá 380.000 bảng (~ 11,5 tỷ đồng). Đây là chiếc đồng hồ đắt nhất của Rolex từng được sản xuất, với vàng trắng 18 Carat và được nạm thêm hàng trăm viên kim cương ở xung quanh.

Cristiano Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng tại sự kiện ở Dubai hình ảnh gốc 2

Chiếc nhẫn ở ngón giữa của Ronaldo được chuyên gia kim cương Dovi Fehler tại Jeweler (London) định giá lên tới 200.000 bảng (~ 6 tỷ đồng) . Đây có lẽ là một sản phẩm thiết kế được đặt làm riêng với viên kim cương vĩnh cửu màu vàng ở chính giữa kèm viền kim cương nhỏ xung quanh.

Cristiano Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng tại sự kiện ở Dubai hình ảnh gốc 3

Ở ngón áp út, Ronaldo đeo chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương lấp lánh trị giá 50.000 bảng (~1,5 tỷ đồng).

Được biết, giải thưởng Globe Soccer Awards ra đời năm 2010, được thành lập và tổ chức bởi Hiệp hội các đại diện cầu thủ châu Âu (EFAA) và Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA). Và cũng trong sự kiện năm nay, Ronaldo đã thắng giải "Nam cầu thủ hay nhất năm".

Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng tại sự kiện ở Dubai hình ảnh
Ronaldo thắng giải "Nam cầu thủ hay nhất năm"

Phát biểu trong buổi gala, siêu sao Juventus cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, gia đình, bạn bè, những đồng đội và người hâm mộ đã luôn ủng hộ mình.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X