Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đã tìm thấy một trong ba ân nhân "cứu đói" khi khốn khó

Thứ Bảy 21/09/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn trên sóng truyền hình Anh Quốc, Ronaldo đã kể về thời khó khăn khi sinh hoạt ở Sporting Lisbon. Và khi đó anh đã được 3 người phụ nữ ở một cửa hiệu giúp đỡ. Anh ngỏ ý muốn tìm lại họ để trả ơn. Và rồi một trong ba người cũng đã xuất hiện.



"Khi tôi còn nhỏ, 11 hay 12 tuổi gì đó, khi ấy chúng tôi làm gì có tiền. Tôi ở cùng với một cầu thủ nhí khác ở Lisbon.

"Cứ 3 tháng tôi lại về thăm nhà ở Madeira 1 lần. Khoảng thời gian sống xa gia đình quả thật khó khăn.

"Có 1 lần, vào lúc tối muộn, tầm 10h30 hay 11 gì đó, chúng tôi cảm thấy hơi đói. Vậy là chúng tôi quyết định đi tới cửa hiệu McDonald gần SVĐ mà chúng tôi ở. Chúng tôi gõ cửa và hỏi vọng vào: "Hey, Bà có còn chiếc burger nào không?"

Cristiano Ronaldo da tim thay mot trong ba an nhan1
 

"Và Edna cùng 2 cô con gái đã cho chúng tôi ăn bánh. Không thể tin được. Họ thật tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ có cơ hội gặp lại họ. Tôi đã nói chuyện với những người sống ở Bồ Đào Nha để cố tìm ra họ. Cửa hiệu Mc Donald đó thì đã đóng từ lâu.

"Tôi hi vọng buổi phỏng vấn này sẽ giúp tôi tìm lại họ. Tôi sẽ rất vui đấy, tôi sẽ mời họ tới Turin hoặc Lisbon để đến nhà và cùng tôi ăn tối.

"Tôi muốn tìm lại họ để trả ơn khi họ đã giúp tôi trong khoảng thời gian khó khăn đó. Tôi biết ơn họ và không thể nào quên khoảnh khắc ấy." - Ronaldo chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây trên đài ITV

Cristiano Ronaldo da tim thay mot trong ba an nhan3
 

Sau đó 1 ngày, Paula Leca, một trong ba người phụ nữ đã lên tiếng:

"Mấy cậu bé ấy xuất hiện trước cửa hiệu, và khi cửa hiệu còn lại những chiếc Burger cuối cùng, bà chủ đã cho phép chúng tôi mang tới cho cậu ấy.

Một trong số những cậu bé đó là Cristiano Ronaldo, có lẽ là cậu bé nhút nhát nhất. Chuyện này hay diễn ra hàng tối.

Đến giờ tôi vẫn nhớ lại và cười. Tôi đã nói với con trai tôi về chuyện này nhưng nó không tin rằng mẹ nó đã từng đưa burger cho Ronaldo.

Chồng tôi cũng biết bởi anh ấy thi thoảng đón tôi vào buổi tối và đã từng nhìn thấy Ronaldo.

Thật vui khi cậu ấy nhắc lại chuyện đã rất lâu rồi. Ít nhất thì người ta không nghĩ đó là một câu chuyện được thêu dệt nên.

Nếu cậu ấy mời tôi ăn tối, tôi chắc chắn sẽ đi. Điều đầu tiên tôi muốn nói đó là gửi lời cảm ơn và trong bữa ăn chúng tôi sẽ có thời gian để nhắc lại những kỉ niệm đẹp đó."

Xem toàn  bộ video phỏng vấn Ronaldo:


VIC (TTVN)

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X