Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cười sảng khoái trước trận chiến sinh tử

Thứ Bảy 14/05/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đang dốc toàn lực để luyện tập chuẩn bị cho trận đấu có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch La Liga với Deportivo vào cuối tuần. Dẫu áp lực là vậy nhưng CR7 vẫn cười sảng khoái trong suốt buổi tập.

Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Như đã biết, cuối tuần này Real Madrid sẽ có cuộc đụng độ với CLB Deportivo trong trận cuối cùng của La Liga mùa giải 2015/16. Đây được coi là trận chiến sinh tử vì nó mang tính quyết định tới chức vô địch giải đấu cao nhất Tây Ban Nha của Los Blancos.
Hiện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang kém Barcelona 1 điểm (87 và 88). Do đó, thầy trò HLV Zidane hoàn toàn có thể làm nên điều kì diệu khi đoạt cúp vô địch La Liga trước đại kình địch nếu giành chiến thắng trước Deportivo trong ngày hạ màn, còn đối thủ Barca không thắng Granada.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Trước trận đấu mang tính sinh tử này, tinh thần của ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vẫn vững vàng, không mảy may lo lắng, thậm chí lúc tập luyện vẫn cười rất sảng khoái như không hề có bất cứ áp lực nào.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Cách đây ít ngày, người ta còn bắt gặp chủ nhân của 3 Quả bóng vàng có chuyến du hí bí mật tới London (Anh). Không ít người cho rằng, Ronaldo có cuộc hẹn quan trọng nào đó với Chelsea. Trước đó cũng có tin đồn chân sút 31 tuổi sẽ cập bến đội bóng giàu có nhất nước Pháp, PSG.
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X