Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Cứ vừa mắt thì...

Thứ Sáu 16/04/2010 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mặt lớn tiếng tuyên bố đã chán ngấy những cô nàng õng ẹo người Tây Ban Nha, nhưng thực tế CR9 không bao giờ bỏ phí cơ hội.

Từ lời tiết lộ của Naya…

Nói Naya tố Ronaldo kể ra cũng hơi quá. Song nếu không có lời tiết lộ từ người đẹp sinh trưởng tại Malaga, chẳng ai có thể biết được ngôi sao người Bồ Đào Nha khủng khiếp thế nào. Vốn đã quá ầm ĩ lẫn tai tiếng sau không ít lần cặp kè với hàng loạt giai nhân, Ronaldo bắt đầu “nâng cao cảnh giác” với giới truyền thông. Thế mới có chuyện một kênh truyền hình tại Tây Ban Nha đã phải lót tay Naya khoản tiền 4.000 euro để giành độc quyền phỏng vấn cô nàng này. Dù sao cuộc tình với CR9 cũng chỉ là thoáng chốc, bởi thế Naya cũng chẳng muốn “đào sâu chôn chặt” nó. Nghĩ như thế, cô nàng với khuôn mặt bầu bĩnh đã thuật lại chi tiết việc biến thành con mồi của “gã thợ săn” Ronaldo như thế nào. Theo đó, Naya quen biết Ronaldo tại quán bar của khách sạn Puerta America, sau khi Real giành thắng lợi trước Villarreal với tỷ số 6-2 (hôm 21/2).

Naya, người tình một đêm của Ronaldo

Khuôn mặt bảnh trai, Ronaldo nổi bật trong số cầu thủ Real Madrid. Ngó nghiêng khắp lượt, CR9 kịp phát hiện ra Naya. Và theo đúng kịch bản, Ronaldo đã đưa được người đẹp về nhà riêng. Naya vừa nói vừa khẽ cười. Như mọi cuộc-tình-một-đêm trước đó, siêu sao của Real Madrid nhanh chóng rũ bỏ cái tên Naya ra khỏi tiềm thức. Những tưởng mọi việc sẽ rơi vào quên lãng, Ronaldo ngờ đâu Naya lại kể ra vanh vách về cuộc tình chớp nhoáng trước giới truyền thông.

… tới trò “bắt cá hai tay”

Mọi sự sẽ không ầm ĩ nếu như Ronaldo không giở trò “bắt cá hai tay”. Ai dè vừa quắp chặt lấy cô nàng Naya, cựu tiền vệ M.U vừa ra sức tấn công Imogen Thomas, cựu hoa hậu Xứ Wales. “Cậu ta đang cố điền thêm cái tên Imogen vào danh sách nhân tình”, chiến hữu của Ronaldo chia sẻ. Thật ra cái tên Imogen không hề xa lạ gì với giới cầu thủ tại châu Âu. Cựu MC của chương trình Big Brother từng có thời gian qua lại với những Dwight Yorke, Jermain Defoe, Ibrahima Sonko... Ai dám chắc Imogen lại không sớm “đá cặp” với tay cầu thủ bảnh trai như Ronaldo. Tuy vậy, khi mà CR9 chuẩn bị “quăng lưới tình” với Imogen, thì Naya đã vanh vách nói về cuộc tình chớp nhoáng với tay cầu thủ bảnh trai.

Thay cho lời kết

Tài năng của Ronaldo là điều không phải bàn cãi. Ngặt nỗi, cuộc sống riêng tư của anh ta lại có quá nhiều điều tai tiếng. CR9 hiện đang gánh chịu không ít lời bàn tán, sau khi một kênh truyền hình ở xứ đấu bò đưa tin, anh ta đã tổ chức tiệc tùng ồn ào, kéo dài nhiều tiếng trước trận siêu kinh điển vừa qua với Barcelona. Ở một khía cạnh nào đấy, CR9 đã tự đánh mất điểm trước công chúng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X