Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo phản đối cáo buộc trốn thuế: “Côn trùng chỉ tấn công nơi sáng nhất”

Thứ Năm 03/08/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tuyên bố đanh thép, tái khẳng định sự vô tội của mình xung quanh cáo buộc trốn thuế trong buổi hầu tòa trước, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng với sự tự tin có phần cao ngạo của mình.

 

Ronaldo phan doi cao buoc tron thue bang hinh anh an y hinh anh
Ronaldo phản đối cáo buộc trốn thuế bằng hình ảnh đầy ẩn ý

Kết thúc phiên điều trần đầu tiên vì cáo buộc trốn khoản thuế 13 triệu bảng, Cristiano Ronaldo khá kín tiếng trước báo giới. Nhưng mới đây, siêu sao người Bồ đã đăng tải hình ảnh đầy ý nghĩa, thể hiện thái độ tự tin và có vẻ khá hậm hực vì tội danh do tòa án cáo buộc.

“Tôi tỏa sáng, điều đó khiến người khác khó chịu. Côn trùng chỉ tấn công nơi sáng nhất”, Ronaldo đăng tải dòng chú thích đầy ẩn ý này bên dưới bức hình chụp với nhiều bóng đèn đang tỏa ánh hào quang xung quanh trên Instagram. 

Bức ảnh này được coi như sự đáp trả ngạo nghễ của Ronaldo trước những lời chỉ trích mà anh phải đối mặt trong phiên tòa diễn ra cuối tháng 7 vừa qua. Trước tòa, CR7 có tuyên bố đanh thép, trực diện đối đáp quan tòa, luôn khẳng định sự vô tội:

“Nếu tôi không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không có mặt ở đây. Tôi chưa bao giờ che giấu bất cứ điều gì về tài chính, nhất là những ý đồ trốn thuế lại càng không. Sự trong sạch của tôi rồi sẽ sớm được làm sáng tỏ”.

Ronaldo vốn được biết đến là người tự tin, cao ngạo và chưa từng nể nang ai bao giờ. Thậm chí có người còn gọi anh là “chị Bảy” vì chính cái sự đanh đá, ghê gớm của anh. Đã có lần ngôi sao 32 tuổi đáp trả gay gắt khi bị NHM la ó, chỉ trích là phong độ thi đấu giảm sút. 

“Nhiều người ngoài kia ghét tôi lắm thì phải. Họ nói tôi tự phụ, ngạo mạn… Tôi sinh ra để trở thành người giỏi nhất. Chúng ta không ai có thể sống mà bị ám ảnh bởi những gì người khác nghĩ về mình. Ngay cả Chúa cũng không thể làm hài lòng cả thế gian”.

Lần này, người ta lại thấy cái tôi rất lớn trong Ronaldo. Cũng dễ hiểu thôi, CR7 vốn giỏi giang, liên tục tỏa sáng trong sự nghiệp, đạt được những danh hiệu lớn nhất của bóng đá thế giới, trở thành tỷ phú thể thao… Tất cả những gì anh nắm trong tay đều nhờ vào chính sự nỗ lực của bản thân, Ronaldo có quyền tự hào, khẳng định cái tôi của mình.

Hải Khánh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X