Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chính thức vô địch thế giới trên... Facebook

Chủ Nhật 15/03/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương kim "Quả bóng vàng FIFA" Ronaldo vừa trở thành ngôi sao được nhiều lượt người thích nhất trên mạng xã hội Facebook.

Cristiano Ronaldo chinh thuc vo dich the gioi tren .... Facebook hinh anh

Trang Facebook của Cris Ronaldo vừa đạt mốc 107 triệu lượt ‘like’. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua ca sỹ Shakira, bạn gái của Pique để trở thành ngôi sao được thích nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook. Hiện tại Facebook của Cris Ronaldo có lượt người thích nhiều hơn khoảng 5000 so với trang mạng xã hội của cô ca sỹ nổi tiếng thế giới người Colombia.

Ronaldo vừa bị Messi vượt qua trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng châu Âu. Tuy nhiên trên mặt trận Facebook thì có lẽ ngôi sao Argentina không bao giờ đuổi kịp CR7. Facebook của Leo Messi chỉ đứng thứ 13 trong danh sách trang mạng xã hội được thích nhiều nhất trên thế giới.

Tính riêng trong lĩnh vực bóng đá, Messi được thích thứ 2 trên Facebook, sau "Quả bóng vàng" Cris Ronaldo. Tuy nhiên lượng người thích Facebook của ngôi sao Argentina kém kình địch Ronaldo đến 29 triệu. Không chỉ Facebook, Cris Ronaldo còn vô địch trên mạng xã hội Twitter. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện có đến 34 triệu lượt theo dõi, hơn 1 triệu so với ngôi sao đứng thứ 2 là Kaka.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X