Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị tố "ăn vụng" trước đại chiến với Dortmund

Thứ Hai 29/04/2013 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Á hậu "vòng 3" Brazil 2012, Andressa Urach vừa lên tiếng phơi bày chi tiết chuyện "lên giường" với Ronaldo sau cuộc gọi bí mật của chân sút Bồ Đào Nha...

Ronaldo "ăn vụng" trước đại chiến Dortmund - Real

Tờ The Sun cuối tuần, vừa tung ra thông tin "nóng hổi" về anh chàng đào hoa Ronaldo. Theo đó, cô nàng Andressa Urach, á hậu Miss Bum Bum Brazil 2012 tiết lộ, cô vừa qua đêm với CR7 trong một khách sạn sang trọng ở Madrid. Urach ví hành trình "lên giường" với Ronaldo không khác gì chuyện trong phim, bởi mọi thứ diễn ra trong vòng "bí mật" và... vụng trộm.

Andressa khen Ronaldo có cơ thể như một vị thần!
Andressa khen Ronaldo có cơ thể như một vị thần!

Đầu tiên, cô nhận được tin nhắn của CR7 nói rằng, "mơ ước chiếc mông của cô". Sau khi nhắn tin qua lại, Ronaldo đã hẹn người đẹp đến Madrid và cho biết sẽ nói địa chỉ cụ thể sau. Urach kể, cô đã bắt taxi đến KS và chờ ở hành lang. Cristiano đến sau, trong một chiếc xe hơi. Sau đó, anh đi thang máy tới tầng 6. Vài giây sau cô nhận được tin nhắn Ronaldo cho biết số phòng cụ thể.

Cô nói với The Sun: "Chúng tôi nhìn nhau và chỉ cần có thế. Thật là tuyệt vời, đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời tôi. Cơ thể anh ấy như hoàn hảo, giống như một vị thần vậy. Tôi chưa bao giờ được trải qua cảm giác tuyệt đến thế. Chúng tôi ở với nhau trong nhiều giờ".

Cô nàng tiết lộ thêm: "Anh ấy không ngừng nói về chiếc mông của tôi". Nhưng cô tỏ ra thất vọng về cách cư xử của Ronaldo sau khi hai người "mặn nồng" với nhau. Urach kể, cô nàng được yêu cầu chờ trong một khu vực công cộng của khách sạn, sau đó cô nhận được tin nhắn từ Ronaldo "phải rời đi".

Rồi cô được yêu cầu quay trở lại phòng vì Ronaldo muốn nói gì đó, nhưng sự thật không phải thế. Sở dĩ, Ronaldo nói cô quay lại phòng vì thấy có báo chí bên ngoài trước khi được nhân viên dẫn ra. Cô bày tỏ, nếu trước đó mọi thứ đều tuyệt vời, thì "đoạn kết" là tồi tệ vì "tôi cảm thấy bị đối xử như một tù nhân" và "hi vọng sẽ không bao giờ gặp lại anh ta nữa".

Ronaldo "phủi" tất cả!

Chân sút Real Madrid đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện sau khi biết thông tin từ tờ The Sun. Anh viết cả trên FB lẫn Twitter của mình và cho rằng, cô nàng Andressa muốn mượn tên anh để được nổi tiếng.

Anh viết: "Tôi tự hỏi tại sao điều này xảy ra một ngày trước khi một rất trận đấu quan trọng cho đội bóng của tôi ... Tôi cảm thấy bị xúc phạm, ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân. Tôi chỉ muốn nói rõ ràng rằng, sự thật thì tôi ở khách sạn Villa Magna hôm 22/4 là vì có cuộc hẹn phỏng vấn vói Manu Sainz. Anh ấy có thể làm chứng điều này. Mọi thứ còn lại chỉ là hư cấu và bịa đặt".

Cuối tuần rồi, Ronaldo ngồi ngoài trận đội nhà thắng Atletico 2-1, do bị đau từ bán kết lượt đi với Dortmund. Điều này có vẻ càng... hợp lý, vì có phải anh chàng tranh thủ "vụng trộm" nên đã không thể có được thể lực sung mãn nhất, thậm chí còn bị đau sau khi tan trận?

Bên cạnh chuyện Ronaldo tài nghệ trên sân cỏ, thì cuộc sống ngoài sân cỏ của anh, nhất là trong tình trường luôn tốn không ít giấy mực của báo chí. Anh có thể được xem là "sát thủ hào hoa". Ngoài người yêu công khai, siêu mẫu Irina Shayk, lúc nào anh cũng có "gái" vây quanh, sẵn sàng... xin chết!

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X