Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị “gạ tình”

Thứ Bảy 07/12/2013 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu WAG Irina Shayk đang rơi vào cảnh đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, cô nàng nóng bỏng Eliana Amaral mới đây đã không ngần ngại bắn ra thông điệp “gạ tình” với Cristiano Ronaldo.

IRINA SHAYK LO MẤT CR7

Mới vài ngày trước đây, Irina Shayk còn tươi cười rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước ống kính máy ảnh. Chẳng gì thì bồ ruột của ngôi sao Real Madrid cho thấy mình thuộc dạng “tuyệt sắc giai nhân” ra sao khi mới đây Irina được độc giả tạp chí Maxim (phiên bản tiếng Nga) bầu chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2013. Chưa kịp vui mừng với nhan sắc được tôn vinh, nỗi lo lắng dồn dập lại bủa vây siêu mẫu người Nga.

Cô nàng lẳng lơ Eliana Amaral
Cô nàng lẳng lơ Eliana Amaral

Có rơi vào hoàn cảnh của Irina mới thấu hiểu sự lo lắng của chân dài này, khi bất ngờ bị kẻ khác nhảy vào phá bĩnh. Đáng nói đối tượng nhăm nhe “gạ tình” với CR7 lại là á hậu Eliana Amaral của cuộc thi hoa hậu vòng 3 năm nay tại Brazil ( Miss Bum Bum ). Không có vẻ gì ngại ngùng, ngay sau khi hoàn tất việc chụp hình cho tạp chí Sexy, Eliana đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ một cách thái quá với siêu sao người Bồ Đào Nha. Cùng với đó, Eliana còn tuyên bố sẵn sàng “xin chết” bất kỳ lúc nào với CR7, theo kiểu tình cho không biếu không.

Với tính cách của Eliana, có thể thấy cô nàng tai quái này sẵn sàng làm tất cả mọi thứ miễn là đạt được mục đích của mình. Không thừa khi nhắc lại theo thông tin từ tờ nhật báo O Dia, Eliana hiện đang bị nghi ngờ đã hối lộ 32.000 USD cho ban giám khảo cuộc thi Miss Bum Bum năm nay tại Brazil, nhằm giành vương miện. Tinh quái là như vậy, một khi có cơ hội tiếp cận Ronaldo hẳn Eliana sẽ tìm mọi cách “tấn công” bằng được tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Thực tế sự lo lắng của Irina không hề thừa chút nào, bởi lẽ chẳng ai biết chắc điều gì sẽ xảy đến khi Ronaldo xuất hiện trên đất Brazil tại VCK World Cup 2014. Cũng nên lưu ý so với Irina, Eliana chẳng hề thua kém về khoản ngoại hình.

Một điều nữa làm Irina thêm lo lắng là Ronaldo trước đây cũng từng “say nắng” một bóng hồng người Brazil là Andressa Urach. Trùng hợp ở chỗ Andressa cùng từng là á hậu cuộc thi Miss Bum Bum. Khi ấy thiếu chút nữa, cuộc tình đẹp như mơ giữa Irina và Ronaldo đã tan vỡ vì sự chen ngang của Andressa.

IRINA SẼ “BÁM CÀNG” CR7 TỚI BRAZIL

Dù muốn hay không, nàng WAG Irina hẳn sẽ phải trông chừng CR7 trên đất Brazil. Nếu không muốn thua kém cả về cự ly lẫn tốc độ, cách tốt nhất với Irina là “bám càng” Ronaldo tới Brazil vào năm sau. Theo lời xác nhận từ bạn bè Irina, bóng hồng quyến rũ này đang cân nhắc rất kỹ khả năng sẽ “đổ bộ” xuống Brazil. Chí ít thì điều đó sẽ giúp Irina bớt lo lắng hơn trước sự “gạ tình” của cô ả tai quái Eliana nhằm vào người tình của mình.

Irina nhăm nhe “khắc cốt” tình yêu
Như muốn thể hiện tình yêu với Ronaldo, Irina đang nhăm nhe khắc cốt tình yêu. Dự định chân dài người Nga sẽ xăm tên Ronaldo lên cơ thể mình trong thời gian ngắn tới đây, nhưng xăm nơi nào thì vẫn còn là bí mật. Khi đó, hẳn cái tên Irina sẽ còn gợi sự chú ý hơn nữa với giới mộ điệu.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X