Với tỷ phú thể thao Cristiano Ronaldo, một vài ngày không được thi đấu trên sân cỏ cũng không quá tồi tệ, bởi đó sẽ được tận dụng làm thời gian kinh doanh lý tưởng.
Dù không có ý định từ giã sự nghiệp quần đùi áo số sớm, nhưng dù sao Cristiano Ronaldo cũng đã bước sang tuổi 33, cần có phương án phòng bị cho cuộc sống trong tương lai. Kinh doanh bất động sản, thời trang, nước hoa, công nghệ… mang thương hiệu của chính mình là những gì mà tỷ phú thể thao CR7 đã và đang hướng tới, bước đầu gặt hái thành công nhất định.
Mới đây, tranh thủ khoảng thời gian rảnh khi thụ án treo giò 5 trận ở La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trình làng dòng sản phẩm nước hoa mới trong thương hiệu nước hoa CR7 đã khá quen thuộc với người hâm mộ.
Được biết, mỗi chai nước hoa mang nhãn hiệu CR7 mới này có mức giá 19 bảng. Thông điệp Ronaldo gửi gắm qua sản phẩm này vô cùng đơn giản: Chỉ với một số tiền nhỏ, bạn có thể sở hữu mùi hương giống với ngôi sao bóng đá hàng đầu Ronaldo.
Vốn thuộc tuýp chỉn chu và sành về thời trang, Ronaldo tận dụng luôn thế mạnh đó để kinh doanh hàng loạt những sản phẩm làm đẹp. Thấy bảo, sau các thương hiệu về nước hoa hay quần áo, giày dép hay đồ lót, Ronaldo còn tiếp tục đầu tư phát triển thêm mảng bọt cạo râu, sữa tắm và xịt khử mùi. Có vẻ như chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu đã lo liệu chu toàn cho tương lai không trái bóng tròn của mình.
Hoàng Nam (TTVN)