Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo muối mặt trong buổi lễ tôn vinh tại UAE

Thứ Sáu 30/12/2011 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong đêm nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2011” do tạp chí Globe Soccer trao tặng, Ronaldo đã phải trải qua một phen khó xử.

Chẳng mấy khi chiến thắng Lionel Messi ở những cuộc đối đầu hay đua tranh danh hiệu, thế nên Ronaldo hí hửng lắm khi được tạp chí Globe Soccer mời đi nhận giải trong đêm gala tôn vinh những danh hiệu của năm 2011. Anh cũng không quên dắt theo cô bồ siêu mẫu Irina Shayk làm nền cho mình. Dĩ nhiên, Ronaldo coi đây như một sự kiện đáng tự hào với anh, khi mà năm qua, anh cũng chẳng nhiều lần được nở nụ cười chiến thắng ở những cuộc đua tranh danh hiệu.

Ronaldo cười tươi rói cùng cô bồ Irina khoe thành quả

Không chí chào đón Ronaldo rôm rả ngay từ tiền sảnh khách sạn Dubai International Terminal, một trong những điểm dừng chân sang trọng bậc nhất thế giới với hàng trăm CĐV vây quanh chỉ để mong chiêm ngưỡng ‘dung nhan’ thần tượng của mình. Thậm chí đã có những cô bé, cậu bé khóc òa lên khi không thuyết phục được ba mẹ xin chữ ký thần tượng. Ronaldo mà, anh đi đến đâu là sức nóng lan tỏa ra đến đó, lần này lại có siêu mẫu trứ danh trong làng catwalk Irina bên cạnh nữa chứ, chẳng gì ‘hot’ hơn.

Ấy vậy mà, khi bước lên nhận giải, Ronaldo lại dính một vố khó đỡ, khi người dẫn chương trình sau một vài câu xã giao liền chơi khó anh với câu hỏi: “Anh thấy ái ngại đội bóng nào nhất”. Lập tức, từ dưới khán phòng, những tiếng hô “Barca, Barca, Barca” vang lên từng hồi, dội tới đôi tai Ronaldo tới tấp, khiến gương mặt của siêu sao này cứ đỏ dần lên. May sao, anh đã chữa ngượng thành công khi nói tránh đi: “Tôi thấy La Liga là giải đấu hàng đầu thế giới. Bởi ở đây, ngôi sao nào cũng có đầy đủ kỹ năng chơi bóng toàn diện. Tôi rất hạnh phúc với giải thưởng này, tôi muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid để chinh phục thêm nữa những danh hiệu”.

Cũng may là gã dẫn chương trình kia đã kịp buông tha siêu sao 26 tuổi. Và  từ đó, Ronaldo lại được quên đi nỗi ngượng để tiếp tục cuộc vui. Nhưng xem ra, khi về nhà, anh sẽ suy nghĩ nhiều lắm, nghĩ phải làm cách nào để thoát khỏi cái bóng của Messi.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X