Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7 tậu phi cơ siêu sang mừng thắng lợi bộ phim “Ronaldo”

Chủ Nhật 15/11/2015 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi bộ phim về chính cuộc đời mình “Ronaldo” được trình chiếu và nhận được phản hồi tốt đẹp, siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng tậu cho mình chiếc máy bay thương gia Gulfstream với mức giá cắt cổ, 19 triệu euro để làm phần thưởng.

CR7 tau phi co sieu sang mung thang loi bo phim Ronaldo hinh anh
Theo tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) đưa tin, Quả bóng vàng châu Âu 2014 đã tự rút hầu bao 19 triệu euro để mua chiếc phi cơ thương gia tầm trung, Gulfstream G200 vừa làm món quà kỉ niệm dịp bộ phim về cuộc đời được công chiếu hay thương hiệu giày CR7 trình làng suôn sẻ, vừa nhằm mục đích phục vụ công việc cũng như khuếch trương danh tính.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, phương tiện đi lại tốc độ siêu nhanh này sẽ giúp con đường cựu sao M.U rời khỏi sân Bernabeu càng thêm thuận lợi vì đang có tin đồn rằng đội bóng giàu có bậc nhất nước Pháp, PSG đang có ý định mua siêu sao này.

CR7 tau phi co sieu sang mung thang loi bo phim Ronaldo hinh anh
Chiếc Gulfstream G200 này là sản phẩm của hãng máy bay chuyên dụng Isral Aircraft Industries. Nó được sao Real Madrid đặt làm với những thiết kế và chức năng hiện đại, cao cấp bậc nhất. G200 bao gồm hai động cơ phản lực, khoang hành khách khá rộng rãi, có thể chứa được tối đa 10 người. Trên máy bay được trang bị đầy đủ phòng tắm riêng biệt, tủ quần áo, hệ thống internet, điện thoại, máy fax, lò vi sóng, bếp điện, tủ đồ uống và cả một hệ thống giải trí hoành tráng.

H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X