Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 show ảnh "ngày đầu" trên Facebook tri ân NHM

Thứ Hai 15/10/2012 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm thứ Ba tới, khi Bồ Đào Nha gặp Bắc Ireland, Cris Ronaldo sẽ có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG. Hôm qua, Ronaldo đã cho treo bức ảnh lần đầu tiên khoác áo ĐTQG trên facebook và chân sút Real cũng gửi lời cám ơn đến người hâm mộ.

Bức hình về trận đấu đầu tiên của Ronaldo trong màu áo ĐT BĐN
Bức hình về trận đấu đầu tiên của Ronaldo trong màu áo ĐT BĐN

Đêm mai, Ronaldo cùng Bồ Đào Nha sẽ gặp Bắc Ireland ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Đây là trận đấu thứ 100 của CR7 trong màu áo bã trầu. Sau 99 trận, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã có 37 bàn cho Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên Ronaldo ra mắt trong màu áo ĐTQG là ngày 20/08/2003, khi Bồ Đào Nha gặp Kazakhstan.

Ngay sau khi treo bức ảnh lần đầu lên tuyển trên trang mạng xã hội facebook, chân sút Real đã nhận được rất nhiều lời động viên, chúc mừng của người hâm mộ. Để tri ân những tình cảm đặc biệt đó Ronaldo đã gửi lời cám ơn trên facebook.

“Đó là một trong những khoảnh khắc đã đánh dấu cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Tôi rất tự hào khi được khoác áo và cống hiến cho ĐTQG. Đó là khoảnh khắc quan trọng nhất, ý nghĩa nhất, thiêng liêng nhất trong đời tôi. Một chặng đường mà tôi rất lấy làm tự hào vì tôi cùng đồng đội đã hoàn thành xuất sắc trận đấu”, Ronaldo cho biết.

“Thứ 3 tới, tôi sẽ hoàn thành trận thi đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG cùng với những người hâm mộ. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, những người đã giúp tôi đạt được cột mốc này”, chân sút Real kết luận.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X