Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CR7 qua lại với tuyệt sắc giai nhân người Mexico

Thứ Năm 21/07/2016 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đào hoa như siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đi đâu chẳng “cua” được chân dài. Bằng chứng là, ngay trong chuyến nghỉ xả hơi sau khi đăng quang ngôi vô địch Euro 2016, CR7 lại xuất hiện tình tứ với tuyệt sắc giai nhân Eiza Gonzalez.

Vốn thuộc hàng sát gái có số có má trong làng túc cầu giáo thế giới, hễ mà siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo xuất hiện bên cạnh chân dài nóng bỏng nào là y như rằng nó trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.
Cristiano Ronaldo hinh anh
Bức ảnh khiến dân mạng rộ tin đồn Ronaldo có bồ mới

Mới đây thôi, cánh săn ảnh đã “chộp” được khoảnh khắc Ronaldo đứng sát cạnh người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh sáng giá của Mexico, Eiza Gonzalez. Vì vẫn còn tình trạng “vườn không nhà trống” sau khi chia tay với mẫu Nga xinh đẹp Irina Shayk, lại cộng thêm danh tiếng ngày một nổi như cồn, nên chuyện đi đâu, làm gì, gặp gỡ ai của siêu sao này khó mà qua mắt nổi cánh phóng viên. Ngay lập tức, trên mạng xã hội đã tung tin đồn rằng cặp đôi Ronaldo và Eiza đang bí mật hẹn hò.
Cách đây ít lâu, chính người đẹp sở hữu khuôn mặt thiên thần Eiza Gonzalez cũng đã đăng tải bức ảnh chụp sân Stade de France, nơi diễn ra trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Điều đó càng khiến nhiều người chắc mẩm rằng, mối quan hệ giữa Ronaldo và ngôi sao điện ảnh 26 tuổi là có thật.
Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Nhan sắc tuyệt trần ngôi sao điện ảnh bị đồn là bồ mới của Ronaldo

Eiza là một trong những người đẹp có tiếng tăm ở Mexico. Chân dài 26 tuổi này được biết đến nhiều nhất với vai diễn diễn Santanico Pandemonium trong serie phim truyền hình "From Dusk Till Dawn", do Quentin Tarantino viết kịch bản và Robert Rodriguez làm đạo diễn. Hiện cả C.Ronaldo và Eiza đều đang nghỉ xả hơi trên hòn đảo Ibiza xinh đẹp.
Ngoài Eiza còn có một bóng hồng khác cũng gây sự chú ý không hề nhẹ khi khoe ảnh chụp chung với ngôi sao 31 tuổi tại hòn đảo Địa Trung Hải. Đó là Verena Kerth, bồ cũ của cựu thủ môn Bayern Munich, Oliver Kahn.
Cristiano Ronaldo hinh anh
MC 35 tuổi khoe ảnh chụp chung với Ronaldo cũng gây sự chú ý lớn

Chia sẻ khá hài hước trên Instagram, MC nổi tiếng Verena Kerth, 35 tuổi viết: “Có vẻ các cầu thủ đá cặp với tôi thì ăn ý lắm”.
Được biết, Verena Kerth từng là người đẹp phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà cựu thủ môn Oliver Kahn. Vì say mê sắc đẹp của cô MC, Kahn đã quyết định bỏ cô vợ Simone khi đang mang thai đứa con thứ hai năm 2003.
Nhưng lẽ đời là thế, giật chồng người thì có ngày bị kẻ khác giật mất chồng. Mối quan hệ giữa Verena và Kahn cũng đình đám một thời, kéo dài khoảng 5 năm thì chấm dứt. Nguyên nhân là do Kahn đã bị bóng hồng khác “hớp mất hồn”.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X