Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 dọn ổ cho World Cup 2014

Thứ Ba 13/11/2012 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi tậu nhà bên tận Sao Paulo xa xôi. Tạp chí Epoca của Brazil tiết lộ tư dinh lọt vào mắt xanh CR7 có tổng diện tích 1.030m2 nằm trong khu nhà giàu thuộc quận Morumbi (Sao Paulo).

Để trở thành hàng xóm mới với những nhân vật nổi tiếng như cựu tay đua vô địch F1 thế giới Emerson Fittipaldi, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh phải chi ra 7 triệu real (đơn vị tiền tệ Brazil, tương đương gần 2,7 triệu euro). Vừa mua xong, Ronaldo chi thêm 80.000 euro để tu sửa nhà mới.

Cô bồ Irina Shayk của CR7 có thêm cơ hội
Cô bồ Irina Shayk của CR7 có thêm cơ hội

Nói là thành hàng xóm mới của Fittipaldi song có lẽ siêu sao của Real Madrid sẽ chẳng mấy khi có dịp sang Morumbi xả hơi. Đến như biệt thự anh vừa xây ở quê nhà Geres (Bồ Đào Nha) gần gận là thế mà Ronaldo cũng đem nó cho các hãng lữ hành thuê lại (làm điểm tham quan trong các tour du lịch của họ).

Chưa kể, Ronaldo còn sở hữu nhiều bất động sản khác ở Tây Ban Nha và BĐN. Vậy ra, anh mua nhà ở Sao Paulo để đầu cơ?

Cũng không loại trừ khả năng CR7 tính xa mua nhà ở Sao Paulo để chuẩn bị cho khả năng anh cùng ĐT BĐN sang Brazil dự World Cup vào năm 2014. Nếu thế, đã tậu nhà bên xứ Samba rồi thì sống chết gì CR7 cũng phải cố cùng BĐN giành vé dự kỳ World Cup sau đây 2 năm.

Điệp Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X