Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CR7 cắt tóc mới để làm từ thiện cho trẻ em ung thư

Thứ Năm 16/06/2016 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thi đấu không thành công như kỳ vọng trong trận đối đầu với Iceland vừa qua, nhưng ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn gây sự chú ý lớn với kiểu đầu mới nhằm mục đích làm từ thiện.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.
 
CR7 cat toc moi de lam tu thien cho tre em ung thu hinh anh 2
 
Trong trận mở màn ở bảng F VCK Euro 2016 của mình, Bồ Đào Nha đã gây thất vọng khi không thể giành chiến thắng trước Iceland, đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều. Trong đó, ngôi sao sáng Ronaldo thi đấu mờ nhạt, nên chung cuộc, Bồ Đào Nha bị Iceland cưa điểm với tỉ số hòa 1-1.
 
Dẫu chưa thi đấu tỏa sáng như được kỳ vọng, nhưng CR7 vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trên sân. Báo giới và NHM không khó để nhận ra kiểu đầu mới toanh của ngôi sao này. Đó là một kí hiệu khá đặc biệt gồm hai vạch ngang song song được cạo phía sau gáy.
 
CR7 cat toc moi de lam tu thien cho tre em ung thu hinh anh 2
 
Theo báo giới Tây Ban Nha, sở dĩ ngôi sao của Real Madrid để kiểu đầu này là nhằm mục đích làm từ thiện. Trước đó, Ronaldo đã chi trả toàn bộ chi phí tiến hành phẫu thuật cho một cậu bé mắc bệnh ung thư ở Bồ Đào Nha. Tuy ca phẫu thuật thành công, nhưng cậu bé này đã bị hai vết sẹo khá lớn lưu lại trên cơ thể. Đó là lý do tại sao mà CR7 đã cắt kiểu đầu mới này để ra sân trong mùa Euro 2016.
 
Mới đây thôi, siêu tiền đạo 31 tuổi đã dành tặng số tiền thưởng tại Champions League là 456.000 bảng cho một tổ chức phi chính phủ bảo vệ quyền lợi trẻ em.
  
Chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu từng được trang web Dosomething.org vinh danh là “Vận động viên có lòng hảo tâm nhất”, sau khi anh quyên góp số tiền khổng lồ, 5 triệu bảng cho Quỹ “Save The Children” sau khi trận động đất lịch sử ở Nepal xảy ra. 
 
Đó còn chưa kể đến lần Ronaldo bao toàn bộ chi phí phẫu thuật cho một em bé 10 tháng tuổi, mức phí là 53.000 bảng. Tiếp đó, anh cũng bỏ ra 105.000 bảng để tài trợ trung tâm nghiên cứu tại bệnh viện mà mẹ anh điều trị bệnh. 
 
Còn nhớ, hồi World Cup 2014, CR7 cũng từng gây xôn xao với kiểu tóc số 7 vì mục đích từ thiện.
 
Từng có lần phát biểu trước báo giới, Ronaldo chia sẻ: “Cha luôn dạy tôi rằng, khi con giúp đỡ người khác thì Chúa sẽ giúp con nhiều hơn gấp bội. Câu nói đó thực sự đã đúng với tôi. Tôi giúp đỡ mọi người và Chúa đã ủng hộ tôi rất nhiều”.
 
Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X