Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CR7 bí mật hẹn hò với fan cuồng của đại kình địch Barcelona

Thứ Sáu 22/04/2016 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin mới nhất từ tạp chí Flash, siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo đang hẹn hò bí mật với nữ phi công người Mexico, đồng thời là một fan cuồng nhiệt của đại kình địch Barcelona, Alejandra Manriques.

 

Thường thì “tay sát gái” thuộc hàng có số có má như siêu sao bóng đá người Bồ, Cristiano Ronaldo chẳng ngại ngần công khai các mối quan hệ với những chân dài nóng bỏng. Ấy vậy mà, mối quan hệ giữa anh và cô phi công người Mexico, Alejandra Manriques lại được giữ kín như bưng. Một trong những lý do đó là gì. Phải chăng chỉ vì cô bồ mới này là fan cuồng của Barcelona.
 
CR7 bi mat hen ho voi fan cuong cua dai kinh dich Barcelona hinh anh 2
 
Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, gần đây cặp đôi Ronaldo và Alejandra đang bí mật hẹn hò. Vì thế, CR7 tận dụng những ngày nghỉ ít ỏi để bay đi bay lại giữa Tây Ban Nha và Mexico để được gần gũi cô bồ mới. Thậm chí, mới đây chân sút 31 tuổi này còn tổ chức bữa tiệc xa xỉ dành cho Alejandra trong chuyến đi chung tới Ma-rốc.
 
Hồi đầu năm, trên tài khoản Instagram cá nhân của nữ phi công xinh đẹp này có đăng tải bức ảnh thân mật giữa hai người trên máy bay. Hơn thế, cô nàng Alejandra còn dành những lời khen có cánh cho Ronaldo: “Thật may mắn khi được bay cùng CR7, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh”.
 
CR7 bi mat hen ho voi fan cuong cua dai kinh dich Barcelona hinh anh 2
 
Cách đây ít ngày, người đẹp Mexico lại tiếp tục đăng tải bức ảnh tình tứ khác. Lần này đúng chất là một buổi hẹn hò khi Alejandra không còn mặc trên mình bộ quần áo phi công khi đang làm việc nữa, thay vào đó là chiếc váy dịu dàng, nữ tính. Cả hai cùng nhau dùng bữa tối sang trọng tại một nhà hàng ở Ma-rốc.
 
Tất nhiên, điều đó lại khiến mọi người tò mò về mối quan hệ này, phải chăng họ đang âm thầm yêu nhau. Nếu đây là sự thực, NHM của Real Madrid chẳng thể hài lòng, thậm chí không ít người còn tỏ ra khó chịu và cho rằng: “Có hàng tá chân dài cơ mà, vì sao anh ấy phải chọn một người là fan của đại kình địch Barcelona cơ chứ, thật khó mà chấp nhận được”.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X