Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bận ăn mừng, Courtois không về dự đám cưới em trai

Chủ Nhật 29/05/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois không thể góp mặt trong đám cưới của em trai ruột vì bận tham gia lễ ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22 cùng Real Madrid.

Real Madrid vô địch Champions League 2021/22

Theo kế hoạch, em trai của Thibaut Courtois sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/5 (theo giờ địa phương). Tuy nhiên, thủ môn người Bỉ không trở về quê nhà để dự đám cưới em trai vì bận ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22 cùng Real Madrid.

Sau khi giúp Los Blancos giành danh hiệu C1 thứ 14, Courtois cùng các đồng đội sẽ từ Paris trở về Madrid để diễu hành và ăn mừng của các CĐV.

Courtois
Courtois góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Champions League.

Mẹ Courtois cũng đã xác nhận anh sẽ không thể trở về dự đám cưới em trai. Thủ môn sinh năm 1992 sau khi giành Champions League 2021/22 chia sẻ: "Tôi có lỗi với em trai mình khi không thể góp mặt trong lễ cưới của cậu ấy!"

Trước Liverpool, Courtois thể hiện phong độ cao với 9 pha cứu thua, góp công lớn giúp Real Madrid giữ sạch mành lưới và giành chiến thắng. Anh cũng lập nên kỉ lục về số lần cản phá của 1 thủ môn tại Chung kết C1.

Sau trận đấu, Courtois không giấu nổi niềm hạnh phúc. Thủ môn của Real Madrid thẳng thắng tuyên bố màn trình diễn của anh trước Liverpool là câu trả lời đanh thép gửi tới những người luôn chỉ trích mình.

Thibaut Courtois và những pha cản phá không thể tin được trước LiverpoolThibaut Courtois và những pha cản phá không thể tin được trước Liverpool
Thủ môn Thibaut Courtois đã đi vào lịch sử Champions League khi là người đầu tiên có 9 pha cản phá trong trận chung kết, cùng nhìn lại những tình huống cứu...
Courtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions LeagueCourtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions League
Thibaut Courtois thừa nhận rằng việc giúp công lớn giúp Real Madrid vô địch C1 là câu trả lời đanh thép nhất anh gửi tới những anti fan.
Hóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions LeagueHóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions League
Không chỉ cùng Real Madrid vô địch Champions League 2021/22, thủ môn Thibaut Courtois còn lập nên kỉ lục về số lần cứu thua ở trận Chung kết của giải đấu này.
HLV Ancelotti bị sốc trước những pha cứu thua của CourtoisHLV Ancelotti bị sốc trước những pha cứu thua của Courtois
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không tin vào mắt mình khi chứng kiến những gì thủ môn Thibaut Courtois đã thể hiện trước Liverpool ở trận Chung kết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X