Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois đóng cửa Twitter sau trận derby Madrid

Thứ Hai 03/12/2012 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Bỉ đã phải đóng cửa tài khoản cá nhân của mình sau khi nhận được những lời lăng mạ và dọa giết khi để thua Real 0-2 ở trận derby thành Madrid.

 

Atletico vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH La Liga nhưng với riêng cá nhân Thibaut Courtois thì trận derby Madrid là một thảm hoạ. Dù không mắc lỗi trong hai bàn thua của Ronaldo và Oezil nhưng Courtois vẫn bị chỉ trích nặng nề. Ngay sau trận đấu, thủ môn trẻ của Atletico Madrid đã bị một số kẻ lạ mặt doạ giết trên Twitter.

Trên tài khoản cá nhân Twitter, nhiều CĐV đã dùng những lời lẽ bằng tiếng Anh với mong muốn “mang cái chết” để dành tặng Courtois. Cảm thấy tính mạng bị đe doạ, thủ môn Atletico đã quyết định dừng sử dụng tài khoản cá nhân. Bên cạnh đó, Courtois cũng từ chối nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát để tìm ra kẻ đã doạ giết anh.

Trong thực tế, thủ môn của Atletico là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất ở La Liga hiện nay. Dù không nằm trong biên chế của Atletico (được Chelsea cho mượn từ năm 2011), nhưng Courtois đã góp một phần công sức khi tạm đưa đội nhà đứng đầu bảng B Europa League và đứng thứ 2 La Liga. Bên cạnh đó, Courtois còn lọt vào đề cử danh hiệu Golden Boy. 

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X