Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois bị tố gạ gẫm phụ nữ "đá sân nhỏ"

Thứ Bảy 17/10/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Courtois thêm một lần gặp rắc rối hậu trường khi bị tố cáo có hành vi gạ tình 1 nữ game thủ nổi tiếng.

Courtois bị tố gạ gẫm phụ nữ

Sự việc bắt nguồn khi cách đây chưa lâu, Courtois tham gia 1 buổi livestream trên mạng xã hội Instagram với nữ game thủ nổi tiếng của Tây Ban Nha, Cristinini. Là một tín đồ của game Among Us, thủ môn người Bỉ nhanh chóng kết bạn làm thân với nữ game thủ.

Cristinini ban đầu khá vui mừng khi được một cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Courtois làm quen. Song, sau một thời gian, cô không khỏi sốc trước những hành động khiếm nhã của thủ môn 28 tuổi.

Mới đây, Cristinini thẳng thừng tố cáo Courtois liên tục có hành vi nhắn tin gạ tình. Nữ game thủ người Tây Ban Nha tiết lộ: “Tôi dám chắc bất kỳ ai rơi vào hoàn cảnh như tôi đều sẽ bị sốc. Courtois đã nhầm người khi liên tục nhắn tin gạ gẫm tôi."

 Courtois bị tố gạ gẫm phụ nữ hình ảnh
Courtois thêm một lần bị tố có hành vi gạ gẫm phụ nữ.

Phía Courtois phủ nhận mọi cáo buộc trên. Thủ môn của Real Madrid khẳng định sẽ nhờ luật sư đưa sự việc ra toàn khi Cristinini có hành động vu khống và bôi nhọ người khác.

Đây không phải lần đầu tiên Courtois dính tai tiếng ngoài sân cỏ. Cách đây chưa lâu, anh cũng từng bị tố có hành động khiếm nhã khi gạ tình một nữ MC ở Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, anh từng ngủ chung với bạn gái của Kevin De Bruyne, người đồng đội tại ĐT Bỉ. Chưa dừng lại ở đó, thủ thành sinh năm 1992 còn bắt cá 2 tay và có con với một chuyên gia thiết kế thời trang ở London trong bối cảnh vẫn đang hẹn hò với bạn gái cũ Marta Dominguez.

Chúc Bale may mắn, Courtois không quên cà khịa Spurs
Thủ thành Thibaut Courtois cho rằng Gareth Bale đã lựa chọn sai đội bóng thành London nhưng hy vọng ngôi sao người xứ Wales sẽ tỏa sáng ở Premier League.
Kai Havertz tự chế vũ khí độc nhất vô nhị
Kai Havertz sẽ ra sân trong trận gặp Southampton tại vòng 4 Premier League 2020/21 với đôi giày thi đấu do chính mình tự thiết kế.
Chán đánh golf, Gareth Bale trổ tài chơi bóng rổ siêu hạng
Gareth Bale cho thấy ngoài bóng đá anh còn chơi rất giỏi nhiều môn thể thao khác, trong đó có bóng rổ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X