Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh than trời về Thủy Tiên: "Nhà tôi có cô vợ trời hành"

Thứ Tư 14/10/2020 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây Công Vinh đã than vãn về vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên: "Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay." nhưng sự thật lại đầy ý nghĩa.

Thủy Tiên đi làm từ thiện khiến Công Vinh lo sợ


Rạng sáng nay, ca sĩ Thủy Tiên đã livestream trên trang Fanpage cá nhân để cập nhập điểm đến của mình. Tới đâu, cô cũng thông báo để người dân miền Trung hay tin địa điểm mà tới nhận quà.

Công Vinh than trời về Thủy Tiên Nhà tôi có cô vợ trời hành hình ảnh gốc 3
Thủy Tiên đang có mặt trực tiếp tại Huế

Hình ảnh bà con vây quanh Thủy Tiên, đón những món nhu yếu phẩm như mì gói và nước suối khiến ai nhìn vào cũng xúc động rơi nước mắt. Đây quả là một cử chỉ cao đẹp đáng được người dân cả nước đồng lòng hưởng ứng.

Công Vinh than trời về Thủy Tiên Nhà tôi có cô vợ trời hành hình ảnh gốc 3
Bà con tới rất đông để nhận nhu yếu phẩm

Nào ngờ đâu, Thủy Tiên đi làm từ thiện lại nhân lúc chồng vắng nhà mà bay thẳng vô Huế, Công Vinh ở nhà chẳng thể làm gì được bèn viết tâm thư gửi tới Cô vợ trời hành:

Anh viết: “Nhà tôi có nuôi 1 cô vợ, và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được, đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức, mình thức thấy mặt mày phờ phạc mình tức mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nghĩ gì thì vừa thôi sức khỏe là quan trọng.

Công Vinh than trời về Thủy Tiên Nhà tôi có cô vợ trời hành hình ảnh gốc 3
Bài viết trên trang cá nhân của Công Vinh

Bả bảo đi miền trung người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được, tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra.

Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi. Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị đi. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó, lũ rút lại đi tiếp.

Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay,

Giờ chỉ ngồi nhà cầu nguyện cho bả bình an trở về."


Công Vinh lo lắng cũng đúng thôi, nhưng qua đó ta càng tâm phục tình cảm của hai vợ chồng, hơn hết cả là chân tình của họ. Nhưng có cô vợ thì ta càng phải tự hào nhiều hơn.

Phải công nhận rằng, dù gì Thủy Tiên cũng chỉ là một cô gái, lũ thì không biết bao giờ mới ngừng, nhưng cô vẫn sẵn sàng đi tới nơi khi bà con đang cần nhất. Chân thành cảm ơn những gì vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã làm!

Trước khi bắt đầu hành trình cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên cũng kêu gọi mọi người chung tay với mình.

Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ
Thủy Tiên kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung

Tính tới thời điểm hiện tại, con số này đã hơn 10 tỷ đồng.

Kim Chi


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X