Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh năm thứ 2 liên tiếp ăn Tết ở Kiên Giang

Thứ Năm 07/02/2013 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài ngày, tiền đạo Lê Công Vinh đã đích thân lái xe đưa ca sĩ Thủy Tiên và con gái về quê ngoại ăn Tết.

Niềm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên
Niềm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên

Năm ngoái, Công Vinh đã lần đầu tiên về Kiên Giang để ra mắt và ăn Tết ở quê vợ sắp cưới tại thành phố Rạch Giá (Kiên Giang). Khi đó, lần đầu tiên chàng trai xứ Nghệ đón Tết ở đất phương Nam nên cảm thấy rất nhiều điều mới mẻ và lạ lẫm.

Năm nay, do Thủy Tiên vừa sinh em bé nên Công Vinh đã hai mẹ con về thăm quê ngoại và đón Tết lần thứ 2 liên tiếp ở Kiên Giang. Chàng tiền đạo này cho biết, do bé Bánh Gạo (tên ở nhà của con gái Công Vinh và Thủy Tiên) vừa mới đầy tháng nên chưa thể đi xa, vì vậy vợ chồng anh đã chọn cách ăn tết ở phương Nam thay vì ra Nghệ An vui xuân cùng ông bà nội.

Được biết, hồi đầu tháng 2, vợ chồng Công Vinh đã làm lễ mừng đầy tháng cho con gái khá ấm cúng khi chỉ có những người thân trong gia đình. Cô công chúa nhỏ của đôi vợ chồng nổi tiếng này mang cả họ cha lẫn mẹ, và có tên của một loài hoa rất đẹp.

Trước đó, Công Vinh đã một mình bay ra Vinh để lễ Tết gia đình, tổ tiên và thăm mọi người, sau đó lại bay vào TP.HCM để đưa vợ con về quê. Nói về công việc, Công Vinh cho biết, anh đã xác định sẽ nghỉ hết giai đoạn 1 của mùa giải 2013. Riêng việc B.Bình Dương và một CLB của Nhật Bản muốn mời anh về thi đấu, hiện vẫn chưa có gì rõ ràng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X